Thị Trường, - 12/04/2015 04:51 AM
Sáng nay 11/4, Giải đua xe địa hình trên cát lần đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khởi tranh tại khu vực Mũi Dinh, tỉnh Ninh Thuận. Trong ngày thi đấu đầu tiên các đội đua đã đóng góp cho khán giả những màn thi đấu gay cấn, nảy lửa.

Giải đua xe địa hình trên cát do Bộ văn hoá Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể Thao, Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch kết hợp với Câu lạc bộ mô tô thể thao địa hình Tp. Hồ Chí Minh tổ chức. Đây là một trong những hoạt động chính của tỉnh Ninh Thuận để chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/04/1975 – 16/04/2015) và kỷ niệm 40 năm ngày giải phòng hoàn toàn Miền Nam (30/04/1975 – 30/04/2015).

34 đội đua cùng hơn 50 vận động viên đến từ các câu lạc bộ trên cả nước tham gia thi đấu trong 2 ngày 11 và 12/4. Đây là đầu tiên một giải đấu địa hình đồi cát được tổ chức tại Việt Nam. Giải đấu có sự tham gia tổ chức và hỗ trợ kỹ thuật của Câu Lạc Bộ Xe Thể Thao Địa Hình Tp. Hồ Chí Minh.

Giải đấu bao gồm 5 nội dung thi dành cho dòng xe hơi điạ hình 4WD và 2 nội dung thi của dòng xe ATV/UTV.  Độ khó của mỗi bài thi sẽ tăng dần theo từng chặng. Bên cạnh đó, địa hình đồi cát cùng với thời tiết khắc nghiệt tại Ninh Thuận đã gây không ít khó khăn cho các đội thi. Tuy nhiên đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn và gay cấn cho mỗi chặng đua. 

Tinh thần thi đấu vì thể thao của các vận động viên cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Ninh Thuận đã tạo nên ngày thi đấu đầu tiên thành công. Giải đua xe địa hình sẽ tiếp tục những bài thi khó hơn, quyết liệt hơn vào ngày mai, 12/4.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày thi đấu đầu tiên của giải.

Lễ khai mạc được tổ chức tại Quảng trường 16/04, thành phố Phan Rang

Các đội đua xuất phát tới địa điểm thi đấu

Khu vực tập kết của các đội xe hơi điạ hình 4WD

Mở màn cho giải đua là nội dung thi đấu của các đội đua ATV/UTV

Tiếp theo là những màn trình diễn nảy lửa của các đội xe hơi địa hình. Đây cũng chính là phần thi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình nhất của khán giả

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.