Thị Trường, - 02/01/2016 04:36 PM
Dịp tết là đươc xem là thời điểm nóng nhất của thị trường ô tô khi nhu cầu lựa chọn xe của người tiêu dùng tăng cao, mong muốn tìm kiếm một mẫu xe phù hợp để đưa gia đình đi chơi xa trong những ngày nghỉ tết dài.
Để mang đến những chuyến đi du xuân trọn vẹn, các yêu cầu về sự thoải mái, khả năng vận hành mạnh mẽ, và tính tiện nghi, an toàn được người tiêu dùng chú trọng. Dưới đây là những gợi ý hấp dẫn dành cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một mẫu xe cho chuyến du xuân 2016 trọn vẹn.
 
Mitsubishi Triton 4x4 AT
Giá bán: 775 triệu đồng
 
 
Việc lựa chọn dòng xe bán tải được xem là một "món hời"" dành cho người tiêu dùng bởi khó có mẫu xe nào cùng mức giá đáp ứng nhiều yếu tố về sự tiện dụng, tính vận hành linh hoạt cùng nhiều tiện nghi cao cấp... Bên cạnh đó, phân khúc xe bán tải tại Việt Nam còn được ưu đãi về phí trước bạ giúp cho việc rước mẫu xe này về nhẹ nhàng hơn. Người tiêu dùng cũng có nhiều sự lựa chọn xe bán tải phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Trong đó đáng chú ý là mẫu xe Mitsubishi Triton 4x4 AT.
 
 
Với giá bán công bố 775 triệu đồng cho phiên bản cao cấp, Triton 4x4 AT không chỉ cạnh tranh cao về giá bán so với các đối thủ mà còn đáp ứng tốt khả năng vận hành, tiện nghi, thoải mái và an toàn. Xe được trang bị động cơ 2.5L cho công suất tối đa 178 mã lực tại 4.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 400 Nm tại 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 5 cấp với chế độ Sport (thể thao) tích hợp lẫy sang số trên vô-lăng. Hệ thống 2 cầu và vi sai chống trượt kiểu hybrid trên phiên bản 4x4 hỗ trợ kiểm soát khả năng xử lý, sự ổn định và độ bám đường.
 
Hyundai SantaFe máy dầu - phiên bản cao cấp
Giá bán: 1,3 tỷ đồng
 
 
Trong phân khúc xe 7 chỗ dành cho gia đình, Hyundai SantaFe được xem là một lựa chọn đáng cân nhắc nhờ thiết kế hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, những tính năng tiện nghi an toàn vượt trội trong phân khúc. Bên cạnh đó, SantaFe còn được giới thiệu nhiều phiên bản khác nhau, từ phiên bản 5 chỗ, 7 chỗ, lựa chọn các phiên bản động cơ xăng, dầu và hệ dẫn động giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy mẫu xe phù hợp với nhu cầu của mình.
 
 
Hyundai SantaFe phiên bản máy dầu trang bị động cơ Diesel 2.2L CRDi cho công suất 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút, momen xoắn cực đại 430 Nm tại 1.800 – 2.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp cùng tùy chọn hệ dẫn động 2 bánh và 4 bánh. SantaFe được trang bị hàng loạt các tính năng vượt cấp trong phân khúc với: cửa sổ trời toàn cảnh, phanh tay điện tử, cốp mở điện thông minh, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp bản đồ Navigator được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam... các tính năng an toàn cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc, kiểm soát thân xe chống trượt VSM....
 
Audi Q5
Giá bán: 2,12 tỷ đồng
 
 
Trong phân khúc xe SUV cỡ trung hạng sang, Audi Q5 được xem là mẫu xe phù hợp cho cả những khách hàng nam giới và nữ giới đang tìm kiếm một mẫu xe thời trang, hiện đại, khả năng vận hành thoải mái cùng tính an toàn cao.
 
 
Audi Q5 được trang bị động cơ 2.0 TFSI cho công suất 224 mã lực tại 4.500 – 6.200 vòng/phút, momen xoắn 350Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Xe được trang bị các tính năng tiện nghi và an toàn cao cấp như: Hệ thống điều hòa không khí tự động 3 vùng, hệ thống âm thanh audio 10 loa, hệ thống thông tin giải trí MMI với màn hình màu hiển thị 6,5 inch, các tính năng an toàn hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, túi khí toàn thân xe, camera phía sau, cảm biến dừng xe trước và sau, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát điểm mù...
 
Land Rover Discovery Sport
Giá từ: 2,5 tỷ đồng
 
 
Tương tự Hyundai SantaFe, Land Rover Discovery Sport tại Việt Nam cũng được trang bị tùy chọn phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ giúp người tiêu dùng linh hoạt lựa chọn xe phù hợp hơn. Mẫu SUV hạng sang đến từ Anh Quốc này cũng là lựa chọn giúp bạn đi bất kỳ nơi nào nhờ danh tiếng về khả năng vận hành mạnh mẽ thách thức mọi địa hình.
 
 
Land Rover Discovery Sport được trang bị động cơ 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Xe đi kèm hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn, hệ dẫn động 4 bánh với công nghệ Terrein Response giúp xe thích ứng với nhiều địa hình khác nhau. Các trang bị tiện nghi đáng chú ý trên xe bao gồm: cửa sổ trời Panorama, màn hình điều khiển trung tâm 8 inch, định vị vệ tinh, điều khiển giọng nói hiện đại và vô-lăng đa chức năng được tích hợp nhiều công nghệ mới...các công nghệ an toàn hỗ trợ xuống dốc HDC, bộ ổn định thân xe chống lật RSC, hệ thống cân bằng xe DSC (Dynamic Stability Control), hệ thống chống trượt điện tử (ETC)...
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.