Thị Trường, - 08/12/2016 08:47 PM
Vào dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu mua xe càng tăng cao của nhiều đối tượng khách hàng, nhiều ngân hàng đã đưa ra những gói vay hấp dẫn với lãi suất vay ưu đãi.

Cùng điểm qua một số gói vay mới được công bố dưới đây.

nhung-goi-vay-mua-o-to-uu-dai-dip-cuoi-nam

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Những đối tượng khách hàng được áp dụng gồm: Khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi cchỉ từ 7,5%/năm cố định trong vòng 12 tháng (đối với khoản vay từ 36 tháng).

Bên cạnh đó, khách hàng có thể vay trong thời gian tối đa 60 tháng với mức cho vay ưu đãi lên đến 100% giá trị xe (đối với khách hàng có thêm tài sản biến đổi ngoài xe mua) và tối đa lên đến 80% khi dùng chính xe mua làm tài sản biến đổi.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á

Khách hàng có nhu cầu tham gia gói vay của ngân hàng TMCP Đông Nam Á sẽ được hưởng những lợi ích như: Mức vay tối đa lên tới 80% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay tối đa lên tới 60 tháng, có thể được ân hạn trả nợ gốc trong 03 tháng đầu tiên và dùng chính chiếc xe mua làm tài sản bảo đảm. Bên cạnh đó, được giải ngân ngay khi có giấy hẹn lấy đăng ký xe và lựa chọn phương thức trả nợ phù hợp tình hình tài chính đa dạng của khách hàng.

Điều kiện đăng ký đối với khách hành có độ tuổi từ 18 – 65, đi kèm tài sản bảo đảm của chính khách hàng hoặc của bên thứ ba.

nhung-goi-vay-mua-o-to-uu-dai-dip-cuoi-nam

Ngân hàng VP Bank

Nếu muốn sở hữu xe ô tô du lịch từ 16 chỗ trở xuống hoặc xe bán tải có khối lượng chuyên chở dưới 1,5 tấn, khách hàng có thể chủ động lựa chọn 1 trong 2 gói lãi suất hấp dẫn của VPBank: Gói 1 có lãi suất 6,8%/năm trong 6 tháng đầu hoặc gói vay 7,8%/năm trong 12 tháng đầu.

Với thời gian vay lên đến 8 năm và hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị ô tô, chương trình bắt đầu áp dụng từ ngày 1/12/2016 và kéo dài đến hết ngày 31/03/2017.

nhung-goi-vay-mua-o-to-uu-dai-dip-cuoi-nam

Ngân hàng TP Bank

Khi khách hàng đến mua ô tô tại ngân hàng TP Bank sẽ được hưởng mức lãi suất 6,9%/năm cố định trong 6 tháng đầu. Ngoài ra, khách hàng có thể trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng với thời hạn vay linh hoạt lên đến 72 tháng. Ưu đãi gói vay này có giá trị 80% giá trị chiếc xe, áp dụng với xe đi lại, xe tải, xe khách. Hồ sơ cho vay sẽ được duyệt trong 8 giờ và nhanh chóng phản hồi đến khách hàng.

Ngân hàng BIDV

Đối với khách hàng là cá nhân và gia đình có nhu cầu đi lại hoặc danh nghiệp có nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai gói vay 6 tháng 7,5%/năm và gói 12 tháng từ 7,9% đến 9%/năm với hạn mức 2000 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.