Thị Trường, - 22/01/2013 02:44 PM
Mặc dù, nền kinh tế thế giới bất ổn trong những năm qua, các loại xe giá rẻ, tiết kiệm ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng. Tuy nhiên, doanh thu của các dòng xe sang trọng và thể thao trên 130.000 USD không vì thế mà giảm, mà sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Nhu cầu lớn về dòng xe hạng sang và thể thao chủ yếu ra từ thị trường Mỹ và Trung Quốc, vì cả hai đều không chịu ảnh hưởng suy thoái kinh tế nhiều. Hiện tại, doanh thu của những chiếc xe này dự đoán sẽ tăng 35% vào năm 2015, con số cao nhất kể từ năm 2007 đến nay. Đó là nhờ doanh thu của hai tập đoàn Fiat và Volkswagen tăng 52% tại Bắc Mỹ, bao gồm các thương hiệu Ferrari, Maserati, Lamborghini, Bentley, Bugatti và Porsche.

Hiện tại, chiếc Maserati Levante SUV mà thị trường Mỹ đang mong đợi sắp ra mắt, chiếc xe này sẽ góp phần làm tăng doanh thu trong những năm tiếp theo. Ngoài ra phiên bản Quattroporte và Ghibli của BMW 5 Series được dự đoán sẽ đẩy doanh số chung của hãng lên 50.000 chiếc/năm vào năm 2015.

Trung Quốc cũng là một thị trường mạnh của xe thể thao, và hiện nay nước này đã chính thức trở thành “miền đất hứa” đối với các hãng xe nước ngoài, đương cử là Lamborghini. Trong khi đó, những chiếc xe mới toanh của Ferrari đang xuất hiện ngày một nhiều trên đường phố nước này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.