Thị Trường, - 23/05/2013 11:48 PM
Ford Motor cho biết sẽ đẩy mạnh sản xuất tại khu vực Bắc Mỹ lên 200.000 xe trong năm nay nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao đột biến tại khu vực này.

Nhà sản xuất ô tô Mỹ cho biết sẽ tăng sản lượng bằng cách rút ngắn thời gian nghỉ hè từ 2 tuần xuống còn 1 tuần tại hầu hết các nhà máy lắp ráp ở Bắc Mỹ. Việc cắt giảm này sẽ giúp Ford tăng sản lượng thêm 40.000 xe.

“Để đáp ứng nhu cầu khách hàng tăng cao về cả xe hơi và xe tải, chúng tôi sẽ đẩy mạnh sản xuất các cơ sở sản xuất tại Bắc Mỹ để có thể bổ sung thêm 200.00 xe trong năm nay. Khoảng 70% số nhà máy của chúng tôi đang làm việc với 3 ca thậm chí là 4 ca để đảm bảo đủ sản lượng cung cấp cho các đại lý.” Ông Jim Tetreault, phó Giám đốc điều hành Ford Bắc Mỹ cho biết.

Số lượng 200.00 xe được sản xuất tăng thêm của Ford sẽ được cung cấp từ các nhà máy Chicago Assembly Plant, Flat Rock Assembly Plant và Kansas City Assembly Plant. Những dòng sản phẩm được sản xuất chủ yếu là những dòng xe bán chạy nhất của Ford hiện nay như: Ford Explorer, Ford Fusion và Ford F-Series.

Ngoài ra, 20 nhà máy, trong đó có 6 nhà máy lắp ráp chỉ nghỉ hè 1 tuần, thay vì 2 tuần như những năm trước đây bao gồm: Chicago Assembly, Cuautitlán Assembly, Hermosillo Stamping and Assembly, Kentucky Truck, Michigan Assembly và Oakville Assembly.

Ford cũng cho biết thêm hãng sẽ bổ sung thêm gần 3.500 việc làm từ nay cho đến hết năm để đẩy nhanh quá trình sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Bắc Mỹ