Thị Trường, - 07/11/2015 06:42 PM
Shelby, hãng độ xe quen thuộc qua những chiếc Ford Mustang mạnh mẽ đã hợp tác cùng Tuscany Motor để thực hiện nên một mẫu bán tải có động cơ khủng.

Mẫu bán tải cỡ lớn với tên gọi F-150 2016 được nâng cấp khá nhiều chi tiết từ bộ la-zăng, hệ thống treo cho đến động cơ để khiến nó gia tăng công suất từ 395 lên 700 mã lực.

Bên cạnh đó, điểm nhấn nổi bật để nhận ra phiên bản đặc biệt của Shelby nằm ở màu sơn xanh-trắng với hai dải màu trắng chạy dọc thân xe cùng decal ở phần dưới thân cửa. Nếu muốn đa dạng hơn, Shelby cũng có thêm kiểu màu trắng-xanh và đỏ-đen cho khách lựa chọn.

 

La-zăng 18 inch của Shelby bọc trong bộ lốp địa hình BFGoodrich All-Terrain KO2. Hệ thống treo được độ lại bởi bộ ba Shelby, Fox và BDS. Sự kết hợp thú vị này giúp cho tài xế kiểm soát xe tốt hơn trong nhiều dạng địa hình cũng như điều kiện lái khác nhau.

Nhưng điều đã biến mẫu xe của Ford thành một chiếc “siêu bán tải” phải đến từ sức mạnh khủng của nó. Đó là khối động cơ 5 lít V8 như trên Mustang thế hệ mới, được cung cấp một bộ siêu nạp tùy chọn với cổ hút cỡ lớn, bộ trao đổi nhiệt bằng nhôm, thân van bướm ga cũng bằng nhôm và bộ phun xăng tốc độ cao hơn. 

Nếu so với Lamborghini Aventador, sức mạnh của Shelby F-150 là tương đương ở mức 700 mã lực. Nghĩa là mạnh hơn 305 mã lực với bản tiêu chuẩn. Điều này có được cũng phần nào nhờ hệ thống xả kép Borla giúp gia tăng công suất.

Hiện Shelby F-150 2016 bản nâng cấp đang được trưng bày tại triển lãm độ xe SEMA, Las Vegas, Mỹ và sẽ bán ra số lượng giới hạn 500 chiếc với mức giá 99.000 USD thông qua các đại lý của Ford. Đối với phiên bản tiêu chuẩn 395 mã lực, mức giá để sở hữu sẽ là 85.500 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.