Thị Trường, - 11/07/2014 04:48 PM
Theo một số thông tin được tiết lộ, nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đã đặt hàng siêu xe Pagani Huayra trị giá gần 1,5 triệu USD.

Theo thống kê được Bloomberg đưa ra, CEO của Facebook Mark Zuckerberg có khối tài sản lên tới 24,5 tỉ USD. Dù rất giàu nhưng nhà sáng lập của Facebook không sử dụng siêu xe hay xe siêu sang mà chỉ sử dụng những mẫu xe bình dân như Volkswagen Golf GTI, Acura TSX hay Honda Fit. Tuy nhiên mới đây, một số thông tin tiết lộ rằng, Mark Zuckerberg đã đặt hàng siêu xe Pagani Huayra trị giá gần 1,5 triệu USD và siêu xe này sẽ được chuyển đến tay anh vào cuối năm nay.

Không có nhiều thông tin về chiếc Huayra của ông chủ Facebook. Tuy nhiên, rất có thể màu xanh-trắng sẽ là màu sắc chủ đạo cho chiếc Huayra này, bởi đây là màu giao diện của Facebook và cũng là màu sắc yêu thích của Zuckerberg.

Nếu điều này trở thành sự thật thì Mark Zuckerberg sẽ tham gia vào danh sách những người nổi tiếng sở hữu Pagani trong đó bao gồm tay đua Lewis Hamilton, tỷ phú Peter Saywell, nhà đầu tư Kris Singh và nhà lập trình David Heinemeier Hansson cùng hàng loạt tên tuổi đính đám khác.

Như đã biết, Pagani Huayra được giới thiệu lần đầu tiên vào triễn lãm Geneva Motor Show 2011, đây là siêu xe được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda. Trái tim của Huayra là khối động cơ Mercedes-AMG 6.0 lít, V12 tăng áp kép, với công suất tối đa 730 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Với sức mạnh đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h. Mức giá cơ bản Pagani đưa ra cho Huayra vào khoảng 1,5 triệu USD. Tuy nhiên, đối với những xe được trang bị tùy chọn đầy đủ, mức giá có thể bị đẩy lên tới hơn 2 triệu USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.