Thị Trường, - 13/10/2014 03:38 PM
Hơn 100 khách hàng từ các chi nhánh của Audi Việt Nam tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà nẵng đã có những trải nghiệm thú vị trên 2 dòng xe thể thao R8 và TT tại đường đua Autodrome, Dubai.

Được tổ chức tại trường đua Autodrome Dubai, chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi được hướng dẫn bởi đội ngũ các hướng dẫn viên lái xe Audi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chương trình được Audi xây dựng với mục đích nâng cao các kỹ năng lái xe cho những người tham dự. Người tham dự không chỉ được luyện tập các kỹ năng lái xe thường ngày mà còn thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đạp lút chân ga làm chiếc xe vút đi trên đường đua.

Ngoài 2 mẫu xe thể thao danh tiếng Audi TT và Audi R8 được sử dụng trong Chương trình, người tham dự còn có cơ hội ngồi sau tay lái chiếc Audi R8 V10 – một trong những siêu xe được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Dubai là điểm đến thứ 4 của các khách mời Việt Nam trong chương trình Trải nghiệm xe thể thao Audi hàng năm, sau Sepang (Malaysia) năm 2011, Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012, Budd (Ấn Độ) năm 2013 với số lượng khách mời tăng từ 30 năm 2011 tới hơn 100 khách năm 2014.

Ngoài được trãi nghiệm những mẫu xe thể thao hàng đầu cảu Audi, các đoàn Audi Việt Nam còn có chuyến thăm showroom Audi lớn nhất thế giới. Showroom Audi Dubai được khai trương vào tháng 11 năm 2012 với sự tham dự của rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng bao gồm cả Jennifer Lopez. Đây là showroom Audi lớn nhất trên thế giới với khả năng trưng bày 57 mẫu xe bao gồm 6 tầng lầu và có diện tích mặt sàn lên tới hơn 15.000 m2.

Được biết trong số 110 khách mời của Audi Việt Nam tham dự Chương trình Trải nghiệm lần này có bao gồm cả đại sứ Audi A8L – nghệ sĩ múa Linh Nga, đại sứ Audi A5 sportback – ca sĩ Thủy Tiên, đại sứ Audi Q5 – diễn viên Bình Minh, đại sứ Audi A3 sedan – ca sĩ Noo Phước Thịnh, ngoài ra còn có nhà thiết kế thời trang Công Trí cũng được mời tham dự.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.