Thị Trường, - 07/12/2013 07:35 PM
Tính đến thời điểm hiện tại đã có khoảng 20 siêu xe, 10 xe siêu sang, 120 siêu mô tô đăng ký tham gia Hành trình siêu xe 2014 - Super Car Passion. Hành trình tới được cho là quy tụ số lượng siêu xe và xe sang nhiều nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ xác lập một kỷ lục mới.

Ngày mai, 8/12 buổi lễ buổi khởi động Super Car Passion - Siêu xe và Đam mê sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Ban tổ chức dự kiến trưng bày 8 siêu xe và 10 siêu motor tại sảnh, cùng dàn người đẹp của chương trình. Hứa hẹn một "đêm nóng" của thành phố Hà Nội, mở màn hành trình siêu xe được mong đợi nhất Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức số lượng siêu xe và xe siêu sang hội tụ tại Super Car Passion 2014 được xem là nhiều nhất từ trước đến nay, hiện tại có khoảng 20 siêu xe, 10 xe siêu sang, 120 siêu mô tô đăng ký tham gia hành trình Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và ngược lại.

Thời gian diễn ra hành trình Super Car Passion 2014 được ấn định vào các ngày 10, 11 và 12/1/2014. Cụ thể, sáng 10/1, đoàn xuất phát từ Hà Nội, dừng chân dâng lễ tại tượng đài nữ tướng Lê Chân – TP.Hải Phòng, sau đó di chuyển tới TP. Quảng Ninh. Ngày 11/1, tại Tuần Châu (Quảng Ninh), sự kiện chính sẽ diễn ra với màn trình diễn của các mẫu xe và công bố kết quả cuộc thi Người Đẹp Siêu Xe.

Trước đó vòng casting người đẹp siêu xe đã được tổ chức

Super Car Passion là hành trình dành cho những người đam mê siêu xe, xe sang nhằm mục đích của quảng bá du lịch quốc gia năm 2014, kết nối những con tim có chung niềm đam mê, đóng góp cho sự phát triển xã hội thông qua các hoạt động ý nghĩa về thiện nguyện tại các tỉnh mà hành trình đi qua. Đặc biệt trong chương trình có CLB y bác sĩ của Hà Nội tham gia khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo tỉnh Quảng Ninh. Bên lề sự kiện là cuộc thi Người Đẹp Siêu Xe, nơi có sự tham gia của nhiều người đẹp khu vực phía Bắc.

Hành trình có sự đồng hành của các câu lạc bộ mô tô của Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Móng Cái và Đội máy bay mô hình của Hà Nội, Hạ Long.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.