Thị Trường, - 27/05/2014 04:17 PM
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Ngày hội mua bán ô tô đã qua sử dụng 2014 - OTOBANK.COM sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 21 và 22.6.

Ngày hội với quy mô dự kiến 400 -500 xe ô tô (80% đã qua sử dụng, 20% là xe mới) và hơn 30.000 lượt khách tham quan có nhu cầu mua xe ô tô, OTOBANK.COM hứa hẹn sẽ là ngày hội có quy mô mua bán xe ô tô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những người đam mê xe hơi và sẽ là nơi để người bán và người mua xe ô tô có thể gặp nhau tại 1 địa điểm trong vòng 2 ngày.

OTOBANK.COM còn là cơ hội để các hãng xe, đại lý và showroom giới thiệu những mẫu xe mới, những mẫu xe đã qua sử dụng đến khách hàng và có thể thực hiện việc mua bán ngay tại ngày hội.

Bên cạnh đó, ngày hội còn tạo cơ hội cho các ngân hàng, bảo hiểm, và các dịch vụ liên quan đến xe hơi giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm mới nhất đến người sử dụng đã và đang có nhu cầu sở hữu ô tô cho công ty và gia đình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.