Thị Trường, - 16/03/2015 06:02 PM
Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, mẫu xe Ford Endeavour 2016 (còn có tên là Ford Everest tại Việt Nam) sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Bangkok Motor Show 2015.

Chỉ 1 tuần trước khi ra mắt, những hình ảnh của phiên bản Ford Everest 2016 chạy dầu 5 xi lanh, 3.2 lít đã lộ diện qua những hình ảnh chụp lén tại Thái Lan.

Everest mới được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ Ford châu Á Thái Bình Dương. Thiết kế của xe trông giống hệt với bản concept ra mắt tại Sydney vào năm ngoái. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn nối liền với lưới tản nhiệt hình thang ngược. Đèn pha được đặt cao giúp tăng góc chiếu sáng. Phần đuôi vuốt dốc theo xu hướng của dòng crossover, đồng thời bánh xe dự phòng được đưa xuống gầm chứ không còn treo phía sau như trước.

Bên trong, cabin mẫu SUV 7 chỗ rõ ràng là một bước tiến lớn từ phiên bản hiện tại. Ford đã trang bị nhiều tiện nghi sang trọng như ghế da, hệ thống giải trí đa phương tiện SYNC 2 có thể điều khiển bằng giọng nói, cửa sổ trời toàn cảnh, kiểm soát khí hậu tự động và hệ thống màn hình cảm ứng 8-inch. Ford cũng cho biết, khả năng cách âm của xe được tăng cường đáng kể. Khi gập hàng ghế thứ 2 và 3, Everest cho không gian chở đồ lên tới 2.010 lít.

 

Ngoài phiên bản 3.2 lít trong hình, Ford Everest 2016 còn được trang tùy các tùy chọn động cơ tăng áp EcoBoost chạy xăng 2.0 lít và động cơ 4 xi lanh chạy dầu 2.2 lít. Trong đó, động cơ 3.2 lít sẽ đi cùng với hộp số tự động 6 cấp, tạo công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Theo hãng, hệ dẫn động 4 bánh cũng được trang bị cho xe, tương ứng với nó là hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Management System gồm các chế độ Normal, Snow/Gravel/Grass, Sand và Rock.

Tại thị trường ASEAN, trong đó có Việt Nam, Ford Everest mới sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng ở Rayong, Thái Lan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.