New York Auto Show, - 02/04/2015 11:44 PM
Porsche vừa ra mắt Boxster Spyder mới tại triển lãm New York Auto Show 2015. Đây là chiếc Boxster nhanh nhất, mạnh nhất từng được sản xuất.

Hãng xe hạng sang Porsche luôn biết tạo ra những điều mới mẻ dựa trên truyền thống, bằng chứng là màn ra mắt ấn tượng của Boxster Spyder tại triển lãm New York Auto Show.

Về cơ bản, đây là một phiên bản bỏ mui của Cayman GT4, Boxster Spyder được trang bị phiên bản động cơ xylanh phẳng 3.8 lít được tùy chỉnh từ thế hệ trước. Điểm đặc biệt ở thế hệ Boxster Spyder này là công suất của nó ở mức 370 mã lực, thấp hơn Cayman GT4 10 mã lực, điều này đảm bảo Boxster Spyder không nhanh hơn phiên bản đắt tiền Cayman GT4, nhưng với khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 290km/h, Boxster Spyder thế hệ mới là chiếc Boxster nhanh nhất từng được sản xuất.

  

Bên cạnh động cơ, Boxster Spyder cũng được bổ sung một gói tùy chọn khí động học giúp phân biệt nó với các thế hệ trước. Gói tùy chọn này lấy cảm hứng từ Porsche 718 Spyder với khoảng phình từ chỗ tựa đầu kéo dài xuống dọc theo nắp sau, làm xe mượt mà và liền khối.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và tiếng động cơ ngọt ngào của Boxster Spyder thế hệ mới qua video sau đây.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.