New York Auto Show 2015, - 03/04/2015 06:11 PM
Honda đã chính thức trình làng bản Concept đại diện cho phong cách thiết kế mới của dòng Civic thế hệ thứ 10 sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Với một chiều dài lớn hơn, thân xe thấp hơn, bề ngang rộng hơn và phong cách thiết kế mới, Honda Civic Concept mang lại cái nhìn cá tính thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Điều này được thể hiện rỏ nét ở lưới tản nhiệt được chia làm 2 phần hầm hố, đèn pha sắc lẹm, khe hút gió cỡ lớn tích hợp đèn LED.

Civic thế hệ mới sẽ tiếp tục được trang bị hệ thống động cơ mới nhất Earth Dreams của Honda trong đó bao gồm cả động cơ 1.5 lít VTEC Turbo mới, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Hiện tại Honda chưa cung cấp thông số kỹ thuật của các phiên bản động cơ này. Tuy nhiên, động cơ 1.5 lít VTEC Turbo mới được cho là sẽ có hiệu suất mạnh mẽ hơn bản 1.8 lít hiện đang được trang bị trên Civic hiện hành.

Honda Civic hiện đang được bán trên toàn cầu với 2 phiên bản sedan, coupe và một số biến thể được phát triển thêm xây dựng và phát triển bởi tại Honda Bắc Mỹ. Và bản Concept hiện đang được trưng bày tại New York Auto Show 2015 cũng được thiết kế bởi các kỹ sư ở Raymond, Ohio.

Đặc biệt, thế hệ thứ 10 này cũng đánh dấu sự trở lại của Civic hatchback tại thị trường Mỹ. Trong khi các phiên bản coupe và sedan được lắp ráp tại Indiana và Ontario thì bản hatchback được nhập khẩu từ Swindon, Anh. Ngoài ra, khách hàng Mỹ còn có cơ hội sở hữu phiên bản hiệu suất cao Civic Type R với trang bị động cơ 2.0 lít hứa hẹn cho khoảng 300 mã lực.

 

Honda hy vọng Civic thế hệ mới với phong cách thiết kế mới thể thao hơn, mạnh mẽ hơn sẽ giúp dòng xe này đạt nhiều thành công hơn nữa. Civic hiện là dòng xe cỡ nhỏ bán chạy của Honda kể từ khi dòng xe này được bán ra.

Honda Civic thế hệ mới dự kiến ​​sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu này và được xem như là phiên bản 2016.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.