Thị Trường, - 18/04/2014 08:01 PM
Trái với dáng vẻ thể thao và trẻ trung mà Toyota Camry vừa giới thiệu với công chúng tại triển lãm New York Auto Show, Hyundai tại cho ra mắt phiên bản Sonata 2015 “già dặn” và nhiều tiện nghi hơn.

Tại triển lãm ô tô New York Auto Show 2014, CEO mới của khu vực Bắc Mỹ - ông Dave Zuckowski đã giới thiệu một xu hướng thiết kế mới, đằm tính và trưởng thành hơn, phát triển từ phong cách thiết kế “điêu khắc dòng chảy” của hãng.

Theo đó, xe có cấu trúc khung gầm thấp hơn, các chi tiết như lưới tản nhiệt và đèn pha được vuốt lại thành hình góc cạnh, chứ không nhọn như thế hệ trước đó. Lưới tản nhiệt được mở rộng về phía dưới, hốc gió lớn hơn. Ngoài ra, đèn sương mù dạng tròn được thay thế bằng một dải đèn LED viền theo hốc gió khiến cho xe trông sang trọng hơn. Nhiều chi tiết trên xe được viền chrome hơn như cửa kính, bên hông xe, tay nắm cửa, ống xả tứ, mắt thần… cũng khiến cho Hyundai Sonata 2015 trông hấp dẫn hơn hẳn.

Nội thất bên trong của Sonata 2015 đã được Hyundai mở rộng ra và trang trí lại. Huyndai cho biết hãng nhấn mạnh vào yếu tố tiện nghi và thoải mái của khách hàng khi khiến cho khung gầm cứng chắc hơn, trang bị nhiều yếu tố an toàn và công nghệ hiện đại. Sonata 2015 cũng được tích hợp hệ thống Smart Trunk giúp người dùng có thể mở thùng xe mà không cần đút chìa khóa vào (công nghệ vốn chỉ xuất hiện trên dòng Genesis mới).

Bên dưới nắp ca pô, Hyundai Sonata 2015 vẫn sử dụng “trái tim” cũ là động cơ 4 xi lanh 2.4 lít và động cơ tăng áp 4 dung tích 2.0 lít. Dù động cơ không mới nhưng chúng đều đã được tinh chỉnh lại để có thể cho hiệu suất hoạt động tốt hơn, đặc biệt ở điều kiện bán kính vòng tua thấp. 

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.