Thị Trường, - 26/01/2015 09:32 PM
Năm 2015, Hyundai đặt mức doanh số mục tiêu 5.05 triệu xe trên toàn cầu. Trong đó, 690,000 xe được bán tại Hàn Quốc và thị trường 4,360,000 xe. Để đạt được kế hoạch này, Hyundai đã lên kế hoạch giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới và thúc đẩy cải tiến công nghệ.

Trong năm vừa qua, Hyundai đã bán được 4,961,877 xe trên toàn cầu, tăng 4.8 % so với năm 2013. Trong đó, thị trường Hàn Quốc tiêu thụ 683,532 xe, 6.7% và các thị trường khác 4,278,345 xe, tăng 4.6%.

Doanh thu bán hàng của Hyundai tăng 2.2% so với năm 2013, đạt 89.26 nghìn tỷ won. Trong đó, lĩnh vực ô tô chiếm 72.31 nghìn tỷ, lĩnh vực tài chính và các lĩnh vực khác chiếm 16.95 nghìn tỷ. Lợi nhuận hoạt động và lợi nhuận ròng giảm đạt 7.55 nghìn tỷ won và 7.65 nghìn tỷ won.

Hyundai dự báo ngành công nghiệp ô tô sẽ tiếp tục có nhiều biến động, do những rủi ro về địa chính trị tại các thị trường mới nổi và do nhu cầu giảm. Thị trường ô tô toàn cầu cũng được dự đoán sẽ cạnh tranh hơn.

Hãng xe Hàn Quốc đặt mục tiêu doanh số 5.05 triệu xe trên toàn cầu trong năm 2015. Để đạt được mục tiêu đó, Hyundai đã lên kế hoạch giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy các nỗ lực nhằm cải tiến công nghệ như các loại xe thân thiện với môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Hyundai