Thị Trường, - 24/02/2016 08:23 PM
Sau Tricity 125cc, bước phát triển cao hơn mang tên MWT-9, chiếc mô tô 3 bánh phân khối lớn nhiều khả năng được Yamaha đưa vào sản xuất dưới dạng bản thương mại.

Ra mắt lần đầu dưới dạng concept tại triển lãm Tokyo Motor Show vào cuối tháng 10 năm ngoái, Yamaha MWT-9 ngay lập thu hút giới truyền thông và đặc biệt là những tín đồ mô tô nhờ thiết kế hiện đại và phá cách. Đây được xem là một dấu ấn đậm nét của Yamaha với tham vọng gia nhập “lãnh địa” mô tô 3 bánh một cách nghiêm túc và mong muốn trình làng những đột phá mới trong công nghệ chế tạo.

Yamaha MWT-9 được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu naked bike MT-09 hai bánh truyền thống. Mang những đường nét thế kế góc cạnh và đầy kiêu hãnh, bên cạnh cả việc thừa hưởng động cơ 847cc 3 xi-lanh, công suất 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 87.5 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Thiết kế tổng thể dù khá bệ vệ nhưng vẫn toát lên chất mạnh mẽ và thanh thoát từ trước ra sau. Phần đầu nổi bật với cặp phuộc đôi USD, cặp bánh trước và bộ vành cỡ lớn. Cơ cấu lái trước thông minh giúp chiếc xe tính toán độ nghiêng phù hợp khi qua mỗi khúc cua.

Chức năng tự cân bằng ngay khi hoàn thành những khúc cua như vậy dường như không có trên MWT-9. Yamaha muốn người lái cảm nhận và trải nghiệm nó như một chiếc mô tô hai bánh, từ độ nghiêng đến cảm giác lái thực thụ thay vì quá “chiều” người điều khiển.

Triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA vào mùa hè này sẽ là nơi kiểm chứng cho sự xuất hiện dưới dạng phiên bản thương mại của Yamaha MWT-9.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.