Thị Trường, - 14/04/2014 08:02 PM
Mới đây, MV Agusta đã công bố mức tăng trưởng 22% so với cùng kỳ trong quý I/2014, đồng thời bác bỏ tin đồn sẽ bán một phần của MV Agusta cho tập đoàn Fiat – Chrysler.

MV Agusta cho biết, trong quý I/2014, doanh số bán hàng của hãng tăng 22% so với cùng kỳ. Mức tăng trưởng này được hỗ trợ từ các dòng sản phẩm mới Rivale 800 và Brutale 800 Dragster. Số lượng bán ra của 2 dòng xe kể trên đều lớn hơn rất nhiều so với những gì mà nhà sản xuất Ý mong đợi. Cả thị trường châu Âu và Ý đều có sự gia tăng mạnh về doanh số, MV Agusta đã tăng 10% thị phần tại các thị trường trên.

Nói về tin đồn sẽ thuộc về tập đoàn Fiat – Chrysler, Giám đốc điều hành MV Agusta, Giovanni Castiglioni phủ nhận rằng sẽ không bao giờ có chuyện như vậy. Giovanni Castiglioni cho biết: “Tôi muốn nhân cơ hội này để phủ nhận những thông tin mà giới truyền thông đã đưa liên quan tới các cuộc đàm phán về việc Fiat sẽ mua lại cổ phần MV Agusta. Không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra, cũng sẽ không bao giờ có một cuộc đàm phán nào. Mục tiêu của tôi là đảm bảo MV Agusta duy trì mức tăng trưởng cao và tiếp tục niềm đam mê được cha tôi truyền lại cho tôi và các cộng sự của tôi. Đó là niềm đam mê truyền cảm hứng cho chúng tôi thiết kế và xây dựng nên những mẫu xe MV Agusta hoàn hảo hơn trong tương lai" .

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: MV Agusta