MV Agusta F4 được trang hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosh 9Mplus có trọng lượng rất nhẹ nên không làm ảnh hưởng tới sự phân bổ trọng lượng của xe. Bên cạnh đó, F4 còn được trang bị hệ thống chống nâng bánh xe phái sau RLM. Hệ thống này giúp năng chặn tình trạng xe đổ về phía được khi phanh gấp, đồng thời giúp bánh sau bám đường tốt hơn khi xe giảm tốc độ đột ngột.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên MV Agusta F4 có 2 chế độ. Ở chế độ thương thường, hệ thống này phát huy tác dụng trong những trường hợp cần thiết. Tuy nhiên khi chuyển sang chế độ đua nó sẽ bị hạn chế phần nào “năng lực” để chiếc xe có thể đạt tới tốc độ tối đa.
Người sử dụng có thể tắt hệ thống ABS một cách dễ dàng trên tay lái. Hiện tại giá bán của MV Agusta F4 vẫn chưa được tiết lộ.
Hãng mô tô nước Ý vừa hé lộ về một sản phẩm mới có tên gọi Tamburini Corse F43 được dự kiến xây dựng trên nền tảng của MV Agusta F4.
Mặc dù bị ngừng sản xuất vào năm 2018, nhưng mới đây siêu mô tô MV Agusta F4 vừa bị bắt gặp trong một đoạn video hứa hẹn ngày quay trở lại.
Vừa qua hãng xe mô tô PKL của Ý đã chính thức trình làng phiên bản giới hạn của mẫu xe MV Agusta F4 thế hệ hoàn toàn mới, với nhiều cải tiến vượt bậc về công nghệ, hiệu suất vận hành và hàng loạt các trang bị mới.
Hãng siêu mô tô Ý Mv Agusta vừa bắt tay với siêu sao đường đua Lewis Hamilton ra mắt mẫu Superbike F4 LH44 Limited Edition sản xuất giới hạn chỉ 44 chiếc.
Chiếc MV Agusta F4 RC đời 2015 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có công suất cực đại 205,5 mã lực. Xe có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon nên trọng lượng chỉ 175 kg.