Thị Trường, - 11/09/2015 03:56 PM
Với tư cách Bên mua, Toyota Việt Nam tham dự Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam-Nhật Bản 2015 nhằm mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động gia tăng nội địa hóa, từ đó góp phần phát triển ngành công nghiệp ô tô.

Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam-Nhật Bản 2015 (SIE) do Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Cục xúc tiến thương mại (VIETRADE) phối hợp tổ chức diễn ra trong 03 ngày từ ngày 10 đến 12/09 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô – số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham gia Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản năm nay với tổng số 57 doanh nghiệp Nhật bản, và 44 doanh nghiệp Việt Nam, TMV mong muốn tìm kiếm các nhà cung cấp chi tiết phụ tùng nằm trong 4 hạng mục chính, bao gồm: Phụ tùng nội thất, Phụ tùng  nhựa, Phụ tùng cao su và phụ tùng Hàn – Dập.

Với mục tiêu gia tăng số lượng chi tiết phụ tùng nội địa hóa, TMV mở rộng hợp tác với toàn bộ các nhà cung cấp trong và ngoài nước tiềm năng, phù hợp với tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, cụ thể là các tiêu chí đối với nghiên cứu và phát triển (R&D), công nghệ,  chất lượng phụ tùng (kích thước, bề mặt, chức năng), hiệu suất phụ tùng và giá thành. Sau các đánh giá ban đầu, để các nhà cung cấp tiềm năng có thể dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, TMV sẽ hỗ trợ đưa ra các đề xuất và giải pháp cải thiện đối với các nhà cung cấp trước khi tiếp tục đánh giá sâu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.