rss

Muốn tăng nội địa hóa Toyota Việt Nam mở rộng tìm kiếm nhà cung cấp

Thị Trường - 11/09/2015 8:56 am

Với tư cách Bên mua, Toyota Việt Nam tham dự Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam-Nhật Bản 2015 nhằm mở rộng tìm kiếm các nhà cung cấp tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động gia tăng nội địa hóa, từ đó góp phần phát triển ngành công nghiệp ô tô.

Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam-Nhật Bản 2015 (SIE) do Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Cục xúc tiến thương mại (VIETRADE) phối hợp tổ chức diễn ra trong 03 ngày từ ngày 10 đến 12/09 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô – số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tham gia Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản năm nay với tổng số 57 doanh nghiệp Nhật bản, và 44 doanh nghiệp Việt Nam, TMV mong muốn tìm kiếm các nhà cung cấp chi tiết phụ tùng nằm trong 4 hạng mục chính, bao gồm: Phụ tùng nội thất, Phụ tùng  nhựa, Phụ tùng cao su và phụ tùng Hàn – Dập.

Với mục tiêu gia tăng số lượng chi tiết phụ tùng nội địa hóa, TMV mở rộng hợp tác với toàn bộ các nhà cung cấp trong và ngoài nước tiềm năng, phù hợp với tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, cụ thể là các tiêu chí đối với nghiên cứu và phát triển (R&D), công nghệ,  chất lượng phụ tùng (kích thước, bề mặt, chức năng), hiệu suất phụ tùng và giá thành. Sau các đánh giá ban đầu, để các nhà cung cấp tiềm năng có thể dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn tìm kiếm của Toyota, TMV sẽ hỗ trợ đưa ra các đề xuất và giải pháp cải thiện đối với các nhà cung cấp trước khi tiếp tục đánh giá sâu hơn.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

gui binh luan

Video xem nhiều

Hướng dẫn cấp đổi giấy phép lãi xe qua mạng tại nhà

Tin mới

video

Ngày hội chăm sóc bác tài lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam