Như đã biết, Pagani Huayra được giới thiệu lần đầu tiên vào triễn lãm Geneva Motor Show 2011, đây là siêu xe được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda. Trái tim của Huayra là khối động cơ Mercedes-AMG 6.0 lít V12 tăng áp kép, với công suất tối đa 730 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Với sức mạnh đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h.
Sau 2 năm kể từ khi chiếc Huayra đầu tiên đến tay một khách hàng ở Hong Kong. Thì cho đến nay, ngoài 31 chiếc Huayra đã hoàn thành và đến tay khách hàng, Pagani còn nhận được hơn 130 đơn đặt hàng khác. Trong đó có gần 40 đơn đặt hàng từ Mỹ và 63 đơn đặt hàng khác đến từ châu Á, chủ yếu là Hong Kong. nơi được xem là quê hương thứ 2 của Pagani và các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) nơi có rất nhiều đại gia dầu mỏ sẵn sàng móc hầu bao để có những chiếc xe cực độc. Tuy nhiên do nhà máy Pagani ở San Cesario sul Panaro, Modena, Ý chỉ có khả năng lắp ráp khoảng 40 chiếc một năm nên sẽ mất 3 năm nữa mới đến lược bạn nhận xe nếu bạn đồng ý đặt mua Huayra ngay từ bây giờ.
Pagani vừa hé lộ siêu phẩm Dinamica Evo được làm dựa trên chiếc Huayra Roadster BC, sở hữu khổi động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG.
Đầu năm mới, Minh Nhựa đã cùng Cường Đô-la mang dàn xe trị giá trăm tỷ ra phố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Sau khi bán hai chiếc sedan, Minh Nhựa đã chi ra số tiền trên 40 tỷ đồng để mua về bốn chiếc xế hộp khác từ Mercedes-Maybach, Range Rover cho tới Bentley.
Chiếc Pagani Huayra gần trăm tỷ được đích thân Minh “Nhựa” cầm lái xuống phố với diện mạo mới sau thời gian dài ở ẩn.
Sau thời gian dài lộ diện chạy thử nghiệm trên đường, “đàn em” của mẫu Pagani Huayra đã được ra mắt với tên gọi Utopia.