Thị Trường, - 05/12/2013 02:49 PM
Theo thông tin mới nhất từ hãng siêu xe Pagani lừng danh đến từ nước Ý thì hãng này đã nhận được hơn 130 đơn đặt hàng dành cho siêu xe Huayra. Vì vậy nếu muốn mua Huayra thì khách hàng phải đợi đến cuối năm 2016 mới được nhận xe.

Như đã biết, Pagani Huayra được giới thiệu lần đầu tiên vào triễn lãm Geneva Motor Show 2011, đây là siêu xe được phát triển để thay thế huyền thoại Pagani Zonda. Trái tim của Huayra là khối động cơ Mercedes-AMG 6.0 lít V12 tăng áp kép, với công suất tối đa 730 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Với sức mạnh đó, Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa hơn 360 km/h.

Sau 2 năm kể từ khi chiếc Huayra đầu tiên đến tay một khách hàng ở Hong Kong. Thì cho đến nay, ngoài 31 chiếc Huayra đã hoàn thành và đến tay khách hàng, Pagani còn nhận được hơn 130 đơn đặt hàng khác. Trong đó có gần 40 đơn đặt hàng từ Mỹ và 63 đơn đặt hàng khác đến từ châu Á, chủ yếu là Hong Kong. nơi được xem là quê hương thứ 2 của Pagani và các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) nơi có rất nhiều đại gia dầu mỏ sẵn sàng móc hầu bao để có những chiếc xe cực độc. Tuy nhiên do nhà máy Pagani ở San Cesario sul Panaro, Modena, Ý chỉ có khả năng lắp ráp khoảng 40 chiếc một năm nên sẽ mất 3 năm nữa mới đến lược bạn nhận xe nếu bạn đồng ý đặt mua Huayra ngay từ bây giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.