Thị Trường, - 04/11/2014 06:06 PM
Dù siêu xe Mercedes-AMG GT chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu, nhưng theo tiết lộ của hãng xe Đức, toàn bộ số xe sản xuất cho năm 2015 và 2016 đã được bán hết. Điều này có nghĩa, nếu bạn đặt mua AMG GT ngay lúc này thì tới 3 năm nữa bạn mới nhận được xe.

Như đã biết, Mercedes-AMG GT đã được chính thức ra mắt tại Stuttgart, Đức vào ngày 9/9. Đây là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG sau khi mới “lương duyên” giữa Mercedes và McLaren kết thúc. Thiết kế của siêu xe này gây ấn tượng và khác biệt ở các đèn pha dạng LED hiệu suất cao được cách điệu như mí mắt của đèn pha, lưới tản nhiệt hình thang dạng lưới với thanh chrome kéo ngang với logo Mercedes ở giữa.

Bên trong, AMG GT vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của Mercedes với vô-lăng ba chấu thể thao tích hợp lẫy chuyển số và các nút điều khiển. Cạnh đó là màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 8 inch tùy chọn nằm phía trên 4 cửa gió điều hòa. Các chi tiết như ghế ngồi, trần xe đều được bọc da Nappa sang trọng.

Cung cấp sức mạnh cho tân bình nhà Mercedes là động cơ AMG đặt trước dung tích 4.0 lít V8 tăng áp mạnh 462 mã lực trên bản GT và 510 mã lực trên bản GT S. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe bằng hộp số ly hợp kép Fettled 7 cấp cho phép xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa 310 km/h. Mặc dù khá mạnh mẽ như AMG GT chỉ tiêu thụ 9,3 lít cho mỗi 100 km.

Mức giá được Mercedes đưa ra cho AMG GT bản tiêu chuẩn là từ 145.000 USD. Bản AMG GT S mạnh mẽ hơn sẽ được bán với giá 169.000 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.