Thị Trường, - 26/09/2014 03:01 PM
S63 AMG là mẫu xe sang nhưng đậm “chất chơi” của Mercedes khi có sức mạnh lên đến 585 mã lực và có giá bán gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

Được Mercedes phát triển từ dòng S class sang trọng, S63 AMG là phiên bản hiệu suất cao dành cho những ai thích trải nghiệm cảm giác lái phấn khích ngay trên một chiếc sedan hạng sang. So với S class, S63 được bổ sung thêm một số chi tiết như cản trước hầm hố, cặp ống xả kép ở đuôi, cùng bộ la-zăng AMG 10 chấu và kẹp phanh hiệu suất cao.

S63 giữ lại hầu hết nội thất của S-Class với chất liệu da, ốp gỗ và kim loại. Vô-lăng của AMG, ghế thể thao và màn hình thông tin giải trí của AMG. Ngoài màn hình trung tâm của bảng điều khiển còn có một màn hình tương tự dành cho người lái hiển thị những thông tin cơ bản, trong khi màn hình trung tâm hiển thị thông tin và tích hợp cả hệ thống định vị của Google. Hệ thống âm thanh cao cấp Burmester và một hệ thống tỏa mùi thơm với 4 mùi hương khác nhau.

Trái tim của S63 AMG là động cơ tăng áp kép 5.5 lít V8, mạnh 585 mã lực và mô-men xoắn 664 Nm. Sức mạnh đáng gờm trên được truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở mức 250 km/h.

Để giữ ổn định khi vào cua, S63 AMG có tính năng kiểm soát lượng khí nén đảm bảo sự cân bằng. Hệ thống treo cũng điều chỉnh theo các chế độ như Sport hay Comfort. Tại Việt Nam, mẫu xe này được bán chính hãng với giá 8,923 tỷ đồng. Mức giá này thuộc hàng đắt nhất trong số những mẫu sedan tại Việt Nam.

Hệ thống ống xả AMG thể thao.

Đèn pha Full LED thiết kế sắc nét.

Lốp tính năng cao Pirelli Pzero kích thước 255/45 đi kèm với mâm 19 inch.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.