Thị Trường, - 01/07/2014 10:03 PM
Đây là mức bảo hành mới được áp dụng cho các khách hàng mua xe Honda City trong khoảng thời gian từ 7/7 đến 31/7/2014.

Cụ thể, khi mua xe Honda City trong thời gian kể trên, khách hàng sẽ được tặng gói gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Như vậy, với gói ưu đãi này tổng thời hạn bảo hành sẽ lên tới 5 năm hoặc 150.000 km.

Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh gói gia hạn bảo hành khách hàng mua xe còn nhận được nhiều ưu đãi tại hệ thống Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc cùng cơ hội lái thử và nhận những phần quà hấp dẫn.

Hiện tại, Honda Việt Nam đang phân phối dòng xe City với 2 phiên bản tiêu chuẩn số sàn và số tự động có giá bán lần lượt là 550 triệu đồng và 590 triệu đồng. Trong khi đó, phiên  bản Limited Edition có giá 615 triệu đồng.

Có thiết kế trẻ trung, hiện đại nhờ nhiều nét góc cạnh, cùng nhiều trang bị tiện nghi, Honda City nhận được nhiều thiện cảm từ phía người tiêu dùng. City cũng là một trong 2 mẫu xe đóng vai trò quan trọng nhất trong lĩnh vực ô tô của Honda Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda City