Thị Trường, - 22/01/2015 12:23 AM
Tiếp nối thành công của những năm trước, Motul Stunt Fest 2015 sẽ được tổ chức quy mô hơn, vận động viên thi đấu được lựa chọn kỹ càng hơn và đặc biệt là sự góp mặt của 3 vị khách mời chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Motul Stunt Fest là một hoạt động thường niên của Motul nhằm khơi dậy phong trào thể thao Stunt dành cho xe phân khối lớn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Chương trình được Motul lần đầu tiên giới thiệu vào năm 2013 với sự xuất hiện của nữ hoàng Stunt – Leah Petersen, đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ tại thành phố HCM.

Nữ Stunter Sarah Lezito

Năm 2014, một lần nữa, Motul Stunt Fest lại khuấy động phong trào Stunt tại thủ đô Hà Nội bằng việc tổ chức thi đấu cho các vận động viên bán chuyên tại cả 2 miền Nam Bắc với sự tham dự của 2 khách mời là 2 vận động viên Stunt chuyên nghiệp hàng đầu thế giới: Leah Petersen và Aaron Twite.

Ogawa

Trải qua 2 năm tổ chức chương trình, Motul luôn tìm cách đổi mới để làm hài lòng người hâm mộ và đưa môn thể thao thú vị này ngày càng đến gần với những người yêu xe hơn. Và năm nay, Motul Stunt Fest 2015 được tổ chức quy mô hơn, vận động viên thi đấu được lựa chọn kỹ càng hơn và đặc biệt là 3 vị khách mời vô cùng chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế đến từ các quốc gia như: Aaron Twite – Mỹ, Hiroyuki Ogawa – Nhật Bản và Sarah Lezito – Pháp.

Sau khi tổ chức vòng loại tại sân Quần Ngựa, Hà Nội vào ngày 27/01, Motul Stunt Fest 2015 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày từ 7 đến ngày 8 tháng 3 tại sân vận động Phú Thọ, Tp.HCM.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.