Thị Trường, - 27/05/2014 11:27 PM
Tiếp nối thành công của ngày hội này năm ngoái, Motul tiếp tục tổ chức Motul Stunt Fest 2014 tại Cung thể thao Quần Ngựa – số 30 Văn Cao, Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 6.

Ngoài việc khuyến khích môn thể thao Stunting ngày một phát triển, Motul còn mong muốn mang đến những điều mới lạ từ những Stunter nổi tiếng thế giới để những fan hâm mộ có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Năm 2013, ngày hội Motul Stunt Fest 2013 đã thành công ngoài sự mong đợi của ban tổ chức với số lượng người xem lên đến 20,000 người, vượt xa số lượng vé phát hành ban đầu là 12,000 vé. Có thể thấy, người Việt Nam rất hào hứng với môn thể thao mới lạ và thú vị này. Tiếp nối thành công đó, Motul Stunt Fest 2014 sẽ tiếp tục được tổ chức vào những ngày cuối tháng 6 tới đây.

Leah Petersen và màn trình diễn điêu luyện tại Motul Stunt Fest 2013.

Năm nay, ngoài gương mặt quen thuộc nữ stunter Leah Petersen còn có một nhân vật nữa đó chính là Aaron người bạn thân thiết của cô cũng có nhiều năm kinh nghiệm với bộ môn Stunting – Aaron Kent Twite.

Leah và Aaron sẽ cùng nhau biểu diễn trong ngày hội Motul Stunt Fest với chủ đề: “Tài năng tề tựu, thoả chí đam mê”. Tại đây, Leah và Aaron cũng sẽ có những chia sẻ kinh nghiệm cho các Stunter tại Việt Nam và các fan yêu thích môn thể thao này. 

Bên cạnh đó, chính Leah và Aaron cũng chính là giám khảo trong cuộc thi kỹ năng trình diễn của các bạn trẻ Việt Nam. Các fan hâm mộ yêu thích môn stunting có thể đồng hành cùng chương trình ngay từ bây giờ bằng cách tham gia cuộc thi “Show your Bike – Show your style” với nhiều phần quà hấp dẫn tại trang web: www.motulstuntfest2014.com. Chương trình do Motul tổ chức với sự đồng tài trợ của Suzuki và Mountain Dew.

>>> Xem thêm: Đã mắt với Stunt tại Motul Stunt Fest 2013

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.