Thị Trường, - 26/04/2013 12:10 AM
Chiếc Motor điện Lito Green Motion Sora có giá bán lên tới 41.000USD, mức giá tương đương với một chiếc xe hơi hạng sang.

CMG cho biết chiếc motor điện Lito Green Motion Sora đã nhận được giấy chứng nhận của Bộ giao thông vận tải Canada để có thể lưu thông trên đường. Đầu tiên, Lito Green Motion Sora sẽ được bán tại Canada sau đó sẽ bán ra các thị trường khác.

Với giá bán 31.525 euro tương đương 41.000USD độ phổ biến của Lito Green Motion Sora trên đường phố sẽ rất hạn chế. Tuy nhiên, nếu bạn đủ khả năng chi trả, Sora sẽ là một “chú ngựa chiến” tuyệt với.

Lito Green Motion Sora được trang bị cụm pin LiPo có công suất 12 kWh xạc đầy trong vòng 9 giờ, thời gian xạc rút ngắn còn chỉ 90 phút với bộ xạc nhanh. Khi xạc đầy Sora có thể vận hành quảng đường lên tới 300 km trước khi trước khi pải tiếp tục nạp năng lượng. Chiếc siêu motor điện này có thể đạt tốc độ tối đa hơn 190 km/h.

Sora có bảng điều khiển rộng 14.2 cm tích hợp một màn hình hiển thị GPS, yên xe điều chỉnh điện, hệ thống khởi động không chìa khóa và hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.