Thị Trường, - 12/09/2014 10:29 PM
Chiếc Ford Mustang GT mui trần độc nhất Việt Nam vừa gặp nạn khi một chiếc xe 7 gây tai nạn và đâm liên tiếp vào nhiều xe khác.

Tối ngày 10/9 vừa qua trên đường Đội Cấn, một tài xế không làm chủ được tốc độ do uống rượu bia đã gây tai nạn, sau đó bỏ chạy và tiếp tục tông vào nhiều phương tiện khác đang lưu thông trên đường. Trong số các “ nạn nhân ” của vụ tai nạn này, đặc biệt có chiếc Ford Mustang  GT California Special.

Đây là chiếc Ford Mustang GT California Special vừa xuất hiện tại Việt Nam vào giữa tháng 8. Chiếc Mustang GT California Special này thuộc phiên bản 2014, ngoại thất xe có màu xanh Deep Impact đặc trưng của dòng Mustang với mui xe bằng vải màu đen, đóng mở bằng điện. Ngoài ra, “ngựa hoang” nước Mỹ còn gây ấn tượng với la-zăng 19inch 5 chấu kép thể thao, cánh gió cố định phía đuôi cùng cụm đèn hậu hầm hố với viền màu tối. Bên trong ca-bin là chất liệu da màu đen cùng các chi tiết nhấn nhá bằng carbon. Khi về Việt Nam, mẫu xe cơ bắp này sẽ có giá sau thuế vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Ford Mustang là một dòng xe còn khá hiếm tại Việt Nam. Và có vẻ như càng hiếm thì nó lại càng kém duyên trên đường phố Việt Nam khi mà dòng xe này liên tiếp gặp tai nạn trong thời gian gần đây.

Ford Mustang  GT California Special sau khi gặp nạn.

>>> Ngắm Ford Mustang GT California Special 2014 độc nhất Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.