Thị Trường, - 17/07/2014 08:20 PM
Mẫu sedan hạng sang tầm trung Honda Accord hoàn toàn mới, vừa được ra mắt cách đây không lâu đã nhanh chóng cháy hàng ở nhiều đại lý và khách muốn mua xe phải đợi đến tháng 10 mới được nhận xe.

Thông tin Honda Accord xảy ra tình trạng khan hàng đang được bàn luận khá sôi nổi ở các diễn đàn ô tô trong nước. Cụ thể, nhiều khách hàng đang muốn mua Accord tại khu vực Hà Nội đang phải vất vả để tìm mua xe vì lô xe đầu tiên được Honda nhập về đã được bán hết.

Theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng của Honda Giải Phóng, hiện khách hàng đang khá quan tâm đến Accord mới, lô xe gần 40 chiếc đã được bán hết và đại lý đang nhận đặt hàng cho đợt 2, dự kiến giao xe vào tháng 10. Honda Việt Nam cũng xác nhận đã bán hết lô xe đầu tiên nhập về và hiện tại đang có một số đơn hàng chờ.

Lý giải cho hiện tượng trên, Honda Việt Nam cho biết do Accord mới có nhiều cải tiến về nội, ngoại thất và động cơ sử dụng công nghệ Earth Dreams đã làm nên thế mạnh cho Accord và tạo được sức hút ngay khi vừa mới ra mắt. Hiện tại, hãng này đang cố gắng để các lô xe tiếp theo được giao đến tay khách hàng sớm nhất có thể.

Như đã biết, Honda Accord hoàn toàn mới được ra mắt vào tháng 6 năm 2014 tại Hà Nội. Xe sử dụng động cơ mới với công nghệ Earth Dreams DOHC i-VTEC có dung tích 2.4 lít, công suất tối đa 173 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút. So với thế hệ trước, động cơ này nhẹ hơn 4,5% nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Về ngoại hình, Honda Accord mới trông cứng cáp hơn với đầu xe góc cạnh và thanh lịch, cặp đèn pha thon dài và kèm dải đèn Led hiện đại. Ở đuôi xe, Accord 2013 tạo điểm nhấn bằng đèn hậu sử dụng công nghệ Led, mâm 10 chấu lớn cùng với những đường gờ mạnh mẽ chạy dọc thân xe. Mặc dù, Accord mới có kích thước nhỏ hơn so với thế hệ trước nhằm tăng tính thể thao và dễ dàng cho việc đỗ xe. Tuy nhiên, hãng khẳng định rằng không gian nội thất của xe sẽ rộng rãi và sang trọng hơn.

Accord mới được chính thức cung cấp tại Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 25 tháng 6 năm 2014 với giá bán lẻ đề xuất là 1,470 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) với 6 màu sơn tùy chọn gồm đen, xám, bạc, trắng, xanh, đỏ. Giống như các mẫu xe khác, Accord hoàn toàn mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.