Thị Trường, - 26/03/2015 02:44 PM
Mitsubishi Motors Corporation (MMC) và đối tác PT krama Yudha đã tổ chức lễ động thổ nhà máy mới tại GIIC, Bekasi, Indonesia. Đây là nhà máy lớn thứ 2 của hãng tại khu vực ASEAN sau nhà máy đặt tại Laem Chabang, Thái Lan.

Theo liên doanh Mitsubishi Motors krama Yudha Indonesia (MMKI) nhà máy mới của Mitsubishi sẽ lắp ráp thế hệ tiếp theo của các dòng xe Pajero Sport, the Colt L300 truck/van và một mẫu MPV mới từ tháng 4 năm 2017.

Thông qua nhà máy mới, Mitsubishi sẽ mở rộng kinh doanh tại thị trường Indonesia bằng cách chuyển từ sản xuất phục vụ cho thị trường nội địa chuyển sang xuất khẩu sang các nước ASEAN khác.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội của Indonesia thông qua việc tạo thêm 3.000 việc làm tại nhà máy sản xuất mới, phát triển các nhà cung cấp p mới, thúc đẩy mua sắm, chuyển giao công nghệ và  tăng kim ngạch xuất khẩu", Chủ tịch MMC và CEO Osamu cho biết.

Cách 37 km về phía đông của thành phố Jakarta, nhà máy mới của Mitsubishi có diện tích 30 ha và có năng lực sản xuất khoảng 160.000 xe mỗi năm. Ngoài 2 nhà máy tại Indonesia và Thái Lan, hãng còn có một nàh máy nhỏ tại Santa Rosa, Philippines. Hãng xe Nhật Bản cho biết ASEAN là thị trường quan trọng nhất của mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mitsubishi