Thị Trường, - 06/03/2015 09:21 PM
Đại diện của Mitsubishi vừa cho biết tại triển lãm Geneva rằng concept XR-PHEV II mới sẽ đại diện cho thế hệ compact SUV mà hãng này đang phát triển.

Dường như xu hướng của thế giới đang đổ dồn về các mẫu xe SUV cỡ nhỏ tiện dụng dành cho đô thị. Khi mà các hãng xe liên tục ra mắt concept lẫn phiên bản sản xuất trong phân khúc này. Mitsubishi cũng đang hiện thực mẫu xe của mình với việc ra mắt XR-PHEV II tuyệt đẹp tại Geneva.

  

Không mang tính chất tương lai như concept XR-PHEV tại Tokyo Motor Show 2013, phiên bản mới đã gần gũi hơn với thực tế. Chiếc concept giờ đây được bổ sung cửa sổ, các cánh cửa mở với chi tiết như tay nắm và định hình cột A, B. Dự kiến nằm ở phân khúc nhỏ hơn Outlander Sport, XR-PHEV II đã có phần nội thất hoàn chỉnh , với cụm điều khiển, vô lăng hay hệ thống giải trí rất gần với phiên bản sản xuất.

Ngoài ra, Mitsubishi cũng công bố chi tiết điểm nhấn của thế hệ compact SUV tương lai này, cụm từ PHEV là một khái niệm động cơ hybrid plug-in mới của hãng, bao gồm một động cơ MIVEC đặc trưng Mitsubishi kết hợp mô tơ điện. Động cơ có chức năng như một máy phát điện kèm theo khả năng cung cấp động lực cho mô tơ điện khi cần thiết. Tùy thuộc vào điều kiện hoạt động và lượng pin còn lại, hệ thống sẽ tự động chuyển độ giữ các chế độ như chạy hoàn toàn bằng điện, chế độ hybrid song song và hoặc động cơ hỗ trợ. Thêm nữa người lái cũng có thể tác động vào quá trình này nếu họ muốn bằng cách tùy chọn chế độ lái như Battery Save (tiết kiệm pin) hay Battery Charge (sạc pin).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.