Thị Trường, - 07/01/2016 11:55 PM
Chỉ có 200 chiếc Mitsubishi Triton Phantom Edition bán ra tại thị trường Maylaysia với giá bán công bố 116.000 RM, tương đương 598 triệu đồng.

Chỉ sau vài ngày giới thiệu đoạn clip tay đua nữ Leona Chin trong vai nhân viên bán hàng của Mitsubishi khiến những khách hàng lái thử dòng xe Triton phải phát hoảng với khả năng drift xe chuyên nghiêp trên phiên bản Phantom Edition, Mitsubishi Malaysia đã chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn này với giá bán công bố 116.000 RM.

Phiên bản Phantom Edition được phát triển dựa trên phiên bản Triton 2.5 VGT 4x4 với những cải tiến trong thiết kế ngoại hình mang đến diện mạo hầm hố và ấn tương hơn. Ngoại thất xe được phủ một lớp sơn đen bóng cùng các chi tiết lưới tản nhiệt, lazang hợp kim 17'', cản sau màu đen giúp tăng vẻ thu hút và mạnh mẽ. Xe còn được trang bị ghế da màu đen mới với những đường chỉ khâu màu tương phản cùng logo phantom trên lưng ghế, các chi tiết giả sợi carbon mới.

 
Bên dưới nắp capo vẫn là động cơ dầu 2.5L tăng áp VGT cho công suất 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4x4.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.