Thị Trường, - 22/03/2016 06:06 PM
So với lần xuất hiện gần nhất vào giữa năm ngoái, Mitsubishi Triton phiên bản nâng cấp 2016 có thêm nhiều chi tiết hấp dẫn hơn khi ra mắt tại triển lãm Bangkok International Motor Show đang diễn ra tại Thái Lan.

Ở phiên bản mới nâng cấp này, Mitsubishi Triton không có nhiều thay đổi từ thiết kế bên ngoài cho đến tổng thể nội thất bên trong. Vẫn là trang bị đèn LED định vị, cụm đèn pha tự động, gương gập điện, gạt mưa tự động, camera lùi, bộ vành 17 inch hầm hố, ghế bọc da thể thao, bảng điều khiển trung tâm và táp lô riêng biệt, chìa khoá thông minh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng…

Điểm cải tiến đáng chú ý chính là hệ thống dẫn động được nâng cấp trên các phiên bản GLS LTD với 2 tuỳ chọn dẫn động 4 bánh 4WD và 2 bánh trước 4x2, cùng với đó là ổ cắm sạc 12V được trang bị cho cả 2 phiên bản buồng lái Mega Cab và Double Cab. Tất cả các phiên bản GLS LTD đều được thừa hưởng vô lăng 4 chấu đa chức năng của mẫu Pajero Sport 2016.

Bên cạnh đó, hệ thống thông tin Easy Select của phiên bản Double Cab 4x4 cũng được sử dụng lại từ Super Select 4WD thế hệ II của mẫu Pajero Sport mới nhất với việc bổ sung thêm chế độ điều khiển bánh lái toàn thời gian 4H áp dụng bộ vi sai trung tâm kiểu mới, riêng chế độ 2 bánh trước chủ động 2H vẫn được sử dụng trên phiên bản tiêu chuẩn nhằm tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Ngoài ra, hệ thống 7 túi khí thông minh và hệ thống kiểm soát lực kéo ATSC đặc trưng của Mitsubishi Triton cũng được trang bị đầy đủ trên các phiên bản nâng cấp mới này.

Với những đổi mới này, Mitsubishi Triton được kỳ vọng sẽ cạnh tranh quyết liệt cùng các đối thủ Nissan Navara NP300 hay Ford Ranger. Hiện mẫu bán tải này của Mitsubishi đang được giới thiệu tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.