Thị Trường, - 03/06/2014 07:59 PM
Khi mà nhiều người đang phàn nàn về việc Mitsubishi đang dậm chân tại chỗ trong việc thiết kế ra những mẫu xe kiểu mới thì hãng xe này lại giới thiệu cho chúng ta một mẫu concept cho dòng game đua xe Vision Gran Turismo với vẻ ngoài khá ấn tượng.

Qua hàng loạt hình ảnh được đăng tải, chúng ta có thể thấy được thiết kế hầm hố xen lẫn thể thao được thể hiện qua vẻ ngoài của XR-PHEV Evolution, khác hẳn mẫu concept Vision Gran Turismo mà Mercedes từng giới thiệu.

Điểm thu hút sự chú ý của mẫu concept nói trên phải kể đến phần lưới tản nhiệt mở rộng và thấp, kế bên nó là 2 hốc gió cỡ lớn được viền màu nổi bật và liên kết với đèn pha. Bộ mâm rộng 20 inch của xe với thiết kế sắc sảo và cánh gió đuôi cỡ lớn cũng là những chi tiết đắt giá, khiến cho chiếc XR-PHEV Evolution Vision Gran Turismo concept tạo được cảm tình cho người xem.

Hãng xe cho biết, mẫu concept này không chỉ thể hiện khả năng thiết kế và trí tưởng tượng phong phú của các kĩ sư Mitsubishi, nó còn được trang bị động cơ xanh plug-in hybrid kết hợp cùng hộp số kép 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. Dù vậy, Mitsubishi vẫn chưa tiết lộ gì thêm về các thông số kỹ thuật và hiệu suất của xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.