Thị Trường, - 28/01/2015 09:32 PM
Mitsubishi đã công bố 2 hình ảnh về mẫu xe mới sẽ được hãng trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show 2015. Tuy nhiên, những hình ảnh này không cung cấp nhiều thông tin nhưng lại kích thích sự tò mò của người hâm mộ.

Sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới đây dưới dạng concept, tân binh nhà Mitsubishi được cho là mang ngôn ngữ thiết kế mới sẽ được ứng dụng trên tất cả các dòng xe crossover và SUV mới của hãng xe Nhật Bản trong những năm tiếp theo.

Từ những hình ảnh có được cho thấy, mẫu concept mới của Mitsubishi có đèn pha HID sắc nét và có kiểu dáng khá giống một chiếc coupe. Nhiều người còn cho rằng mẫu crossover này là một phiên bản nâng của XR-PHEV concept đã được hãng trình làng tại Tokyo Motor Show 2013.

Mẫu concept mới của Mitsubishi sẽ là một phiên bản plug-in hybrid với hệ dẫn động mới. Rất có thể dòng xe này sẽ sử dụng chung hệ thống truyền lực tương tự như XR-PHEV. Nếu dùng như vậy, một động cơ tăng áp 1.1 lít và một động điện kết hợp với một gói pin lithium-ion dung lượng cao sẽ là nguồn cung cấp năng lượng cho tân binh của Mitsubishi.

Mitsubishi sẽ chính thức trình làng mẫu xe mới tại triển lãm Geneva Motor Show 2015 diễn ra tại Thụy Sĩ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mitsubishi