Thị Trường, - 31/12/2015 03:48 PM
Mitsubishi Outlander Sport 2016 với nhiều nâng cấp tiện nghi, an toàn sẽ chính thức phân phối đến các khách hàng Việt Nam từ tháng 1/2016.
 
Ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 11/2014, Outlander Sport thêm một lựa chọn mới mẻ cho những khách hàng yêu thích phong cách thể thao, năng động. Mẫu crossover gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung và đặc biệt cũng là chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc duy nhất trong phân khúc.
 
 
Phiên bản 2016 được Mitsubishi  tập trung nâng cấp một loạt những trang bị hiện đại giúp xe vận hành an toàn và tiện nghi hơn:
 
1. Hệ thống cân bằng điện tử (Active Stability Control – ASC)
Chức năng cân bằng điện tử: Hệ thống ASC sử dụng các cảm biến để phân tích chuyển động và độ trượt của xe. Bằng cách kiểm soát công suất động cơ và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt, hệ thống ASC giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điểu kiện trơn trượt.
Chức năng kiểm soát lực kéo: Khi phát hiện bánh xe dẫn động nào bị mất độ bám, hệ thống ASC sẽ kiểm soát lực kéo đồng thời thực hiện phanh ở từng bánh xe phù hợp để ngăn ngừa tình trạng bánh xe quay trơn và mất lực kéo.
 
2. Hệ thống khởi hành ngang dốc (Hill Start Assist - HSA): Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA) giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khởi hành ở ngang dốc cao. Hệ thống sẽ tự động cung cấp lực phanh giúp ngăn ngừa tình trạng xe bị trôi khi bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga.
 
 
3. Hệ thống Cruise Control (Ga tự động): Outlander Sport CVT Premium model 2016 được trang bị hệ thống Ga tự động - Cruise Control. Hệ thống Cruise Control giúp duy trì tốc ổn định khi di chuyển trên đường cao tốc hay quốc lộ mà không phải giữ chân ở bàn đạp ga, giúp khách hàng điều khiển xe thoải mái hơn.
 
4. Vô lăng thiết kế mới: Vô lăng của Outlander Sport CVT Premium model 2016 được thiết kế mới dạng thể thao với điểm tựa hỗ trợ đánh lái dễ dàng hơn, cùng với các chi tiết trang trí màu đen bóng, mạ crôm và logo Mitsubishi mạ crôm sang trọng.
 
5. Hệ thống âm thanh 6 loa: Phiên bản CVT Premium được nâng cấp với 06 loa cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.
 
 
Mitsubishi Outlander Sport 2016 được  trang bị động cơ 2.0 MIVEC và công nghệ hộp số thông minh CVT INVECS-III tích hợp chế độ lái thể thao và trang bị lẫy sang số trên vô lăng. Mức tiêu hao nhiên liệu qua kiểm nghiệm thực tế  ở mức 6.01 lít/100 km.
 
Bên cạnh những tính năng mới, Outlander Sport vẫn mang lại sự tiện nghi và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng với những trang bị hiện có như: Mui kính toàn cảnh panorama cho tầm nhìn rộng thoáng, ghế da chỉnh điện, điều khiển âm thanh trên vô lăng, hệ thống giải trí DVD tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch và hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/HDMI, hệ thống bản đồ GPS...
 
 
Cùng với hàng loạt tính năng an toàn được tăng cường và hoàn thiện hơn trải nghiệm người dùng, Outlander Sport 2016 sẽ chính thức phân phối đến các khách hàng Việt Nam từ tháng 1/2016, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng về một mẫu xe CUV hiện đại, đa năng.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.