Thị Trường, - 06/08/2016 10:11 PM
Hôm nay 6/8/2016, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe Outlander 2016 với giá bán dao động từ 975 triệu đồng đến 1,275 tỷ đồng tùy theo từng phiên bản.

Mitsubishi cho biết, mẫu xe mới này xuất xưởng từ Okazaki, một trong những nhà máy chính của hãng, đã có hơn 100 cải tiến về động cơ và thiết kế làm tăng độ bền của kết cấu, chất lượng vận hành, giảm tiếng ồn và rung động.

Outlander được trang bị hộp số CVT thế hệ mới đảm bảo khả năng tăng tốc nhanh chóng và êm hơn. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát tất cả các bánh (AWC) và tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ MIVEC.

mitsubishi-outlander-hoan-toan-ra-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-975-trieu-dong

Outlander đã lột xác so với thế hệ trước từ thiết kế mạnh mẽ theo ngôn ngữ mới của Mitsubishi: Dynamic Shield. Đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt mạ crom vuốt dọc từ cụm đèn pha tới đèn sương mù; đèn pha dạng LED, hệ thống rửa đèn pha, vành xe 18 inch, gương gập điện, cửa sau đóng mở bằng điều khiển từ xa…

Nội thất của Outlander cũng khá tiện nghi với: hệ thống chìa khóa thông minh (KOS), cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động, điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống giải trí 6 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời, camera lùi…

mitsubishi-outlander-hoan-toan-ra-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-975-trieu-dong

Outlander là mẫu CUV duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, với 3 phiên bản: Outlander 2.0 CVT STD (5 chỗ), Outlander 2.0 CVT (5 chỗ) và Outlander 2.5 CVT (7 chỗ) với giá lần lượt là 975 triệu đồng, 1,123 tỷ đồng và 1,275 tỷ đồng. Xe có các màu trắng, xám titanium, nâu, đen và đỏ.

Trao đổi riêng với Cafeauto, ông Kunihide Kume, Phó tổng giám đốc Mitsubishi Việt Nam cho biết, việc lựa chọn trường đua làm nơi ra mắt sản phẩm mới Outlander cộng với sự xuất hiện của tay đua 2 lần vô địch thế giới đường đua Dakar Rally là ông Hiroshi Masuoka, Mitsubishi muốn cho khách hàng thấy được sự lột xác mạnh mẽ trong các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, Outlander ra mắt tại trường đua sẽ dễ dàng thể hiện được phẩm chất về kỹ thuật và chất lượng.

mitsubishi-outlander-hoan-toan-ra-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-975-trieu-dong mitsubishi-outlander-hoan-toan-ra-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-975-trieu-dong

“Chúng tôi đã “thức dậy”, sau một thời gian dài có ít danh mục sản phẩm. Thời gian tới, cùng với việc ra mắt Outlander, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa một loạt các sản phẩm khác tới phục vụ người tiêu dung bằng công nghệ mới, thiết kế mới và tiêu chuẩn tốt hơn nhiều”, ông Kume nói.

Cũng trong lễ ra mắt Outlander, Mitsubishi đã tổ chức nội dung lái thử xe on-road và off-road với Outlander mới. Đồng thời, các khách hàng may mắn cũng được trải nghiệm cảm giác ngồi sau tay lái với nhà vô địch thế giới Masuoka trên chiếc Outlander mới.  

mitsubishi-outlander-hoan-toan-ra-moi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-tu-975-trieu-dong

Được biết, tại thị trường Bắc Mỹ, trong 6 tháng đầu năm 2016, Mitsubishi đã bán ra lượng Outlander gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Chiếc xe này đã nhận được nhiều giải thưởng như: Xe có hiệu năng trên đường tốt nhất; Top xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất; 1 trong 10 chiếc CUV an toàn nhất năm 2016; chứng nhận an toàn cao nhất từ Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ (IIHS); đánh giá an toàn 5 sao từ Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) và Tổ chức đánh giá xe mới tại châu Âu (Euro NCAP)…

Cafeauto sẽ có bài giới thiệu chi tiết về chiếc xe này trong thời gian tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.