Thị Trường, - 21/03/2015 05:07 PM
Những hình ảnh của mẫu Outlander 2016 liên tiếp bị tiết lộ trên các trang mạng cho chúng ta một cái nhìn khái quát về mẫu xe sắp chính thức đổ bộ thị trường thế giới.

Trước thềm ngày ra mắt chính thức diễn ra vào 1/4 ở triển lãm New York Auto Show 2015, hình dạng của mẫu xe mới nhất của Mitsubishi đã bị tiết lộ khá nhiều trên mạng. Theo đó, xe sở hữu nhiều nét thiết kế đến từ mẫu xe ý tưởng Outlander PHEV Concept-S.

Điểm dễ nhận ra nhất chính là hình dạng chữ X của cản trước, lưới tản nhiệt sáng bóng nhờ vào cặp thanh chắn bằng chrome. Các chi tiết bóng bẩy này tiếp tục được thể hiện ở cửa sổ, thân xe và đuôi xe. Cặp đèn hậu với thiết kế lớn hơn cùng bộ mâm xe được mới cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Hình dạng mới, đem đến một vẻ ngoài bắt mắt và hiện đại hơn cho Outlander, dù có thể khiến một số người cảm thấy rối mắt.

Dù không có hình ảnh về nội thất, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng xe sẽ được cung cấp một màn hình thông tin giải trí cảm ứng lớn giữa xe, khu điều khiển trung tâm cũng được viền bằng nhiều chi tiết mạ chrome. Bên dưới xe được dự đoán là một động cơ xăng 4 xi lanh có dung tích từ 2.0-2.4 lít với các nâng cấp về sức mạnh và hiệu suất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.