Thị Trường, - 09/10/2013 08:55 PM
Triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 43 diễn ra vào năm nay sẽ có sự tham gia của 3 mẫu concept đặc biệt đến từ Mitsubishi.

Tuy chỉ tiết lộ những hình ảnh vẽ máy khá mơ hồ, nhưng điều này cũng đủ làm cho công chúng thêm phần hào hứng và mong đợi màn trình diễn tương lai của Mitsubishi. Thông qua những hình ảnh mà nhà sản xuất cung cấp, ngôn ngữ thiết kế mới thể hiện khá rõ với phần đèn pha kéo dài lên trên và đèn sương mù được lắp đặt ở vị trí khá cao, thân xe cũng xuất hiện phong cách dập gân mới.

Trong đó, mẫu GC-PHEV Concept dưới đây là một mẫu xe lớn, đa tiện tích và rất có thể sẽ là kẻ thay thế cho dòng Montero hoặc Pajero của Mitsubishi.  

Bên cạnh nó là mẫu XR-PHEV Concept có thiết kế giống như một chiếc coupe thể thao nhưng lại là mẫu SUV có kết cấu nhẹ giúp gia tăng khả năng động học của xe.

Cuối cùng là mẫu compact AR MPV Concept với bộ máy được trang bị động cơ tăng áp cỡ nhỏ. Theo thông tin của Mitsubishi, dòng xe này sẽ có thiết kế khoang hành khách theo cách rộng rãi và dễ chịu nhất cho người dùng.  

Cả 3 mẫu xe SUV này đều được trang bị động cơ Plug-in hybrid có hiệu suất khá cao.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.