Thị Trường, - 04/10/2013 10:19 PM
Hãng xe Mitsubishi vừa tiết lộ hình ảnh của mẫu xe wagon eK Space và eK Space Custom có thiết kế khá cao và vuông trước buổi lễ ra mắt chính thức của hãng này tại triển lãm ô tô Tokyo Motor Show 2013 diễn ra vào tháng tới.

Theo nhà sản xuất, eK Space và eK Space Custom sẽ là mẫu xe rộng rãi, thú vị và thỏa mãn mọi yêu cầu của người dùng. Được xếp vào loại xe Wagon, những chiếc xe này có ngoại hình giống như những chiếc hộp lớn gắn thêm 4 bánh xe dưới đáy. Tuy ngoại có vẻ không gợi cảm lắm, nhưng không gian bên trong eK Space và eK Space Custom có thể làm vừa lòng nhiều khách hàng ưa thích sự rộng rãi thoải mái.  

Ngoài ra xe còn trang bị cửa trượt phía sau tự động, cửa hậu tối màu có khả năng chống tia UV đến 99% và màn hình chạm điều khiển hệ thống điều hòa và định vị GPS và trần xe cao ráo tránh cảm giác tù túng.

Được biết, đây là sản phẩm hợp tác giữa Mitsubishi và Nissan nhằm giải quyết vấn đề không gian cho các phương tiện giao thông tại Nhật Bản. Trước đó, hai hãng xe này đã ra mắt dòng xe Mitsubishi eK cũng với trần cao và thiết kế xe vuông vức. 

Mitsubishi eK 

Mittsubishi eK Space

Mittsubishi eK Space Custom

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.