Thị Trường, - 10/11/2014 11:46 PM
Chiều nay (10/11), Vinastar Motors đã giới thiệu cùng lúc 3 mẫu xe Mitsubishi mới gồm sedan cỡ nhỏ Attrage, crossover Outlander Sport và mẫu SUV Pajero.

Đầu tiên là Mitsubishi Attrage, đây là mẫu sedan có thiết kế đơn giản, nội thất tiện dụng và giá bán khá rẻ chỉ từ 468-548 triệu đồng. Attrage sử dụng động cơ 1.2 lít MIVEC, mạnh 78 mã lực với 2 tùy chọn số tay 5 cấp và số tự động CVT. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5 lít/100km.

Những công nghệ và trang bị tiện ích trên mẫu xe này như khung xe RISE, ghế da, điều hòa tự động, đầu đĩa DVD kết nối Bluetooth, chìa khóa thông minh và khởi động xe bằng nút bấm,... Khi chính thức bán ra, Attrage sẽ gặp không ít khó khăn khi phải cạnh tranh với 2 đối thủ xừng xỏ trong phân khúc B là Toyota Vios và Honda City.

Kế đến là mẫu Outlander Sport, mẫu crossover này sở hữu động cơ 2.0 MIVEC, công suất 150 mã lực, mô-men xoắc cực đại 197 Nm, hộp số tự động CVT có lẫy sang số trên vô lăng. Các trang bị đáng kể trên Outlander Sport gồm chống tăng tốc đột ngột (Brake Override System), cửa sổ panorama, ghế da, điều hòa tự động cùng đầu đĩa DVD kết nối Bluetooth.

Giá bán Outlander Sport là 870 triệu đồng cho bản CVT và 968 triệu đồng cho CVT Premium. Đối thủ của Outlander Sport chính là Honda CR-V và Mazda CX-5 vốn đang có doanh số khá tốt tại Việt Nam.

Cuối cùng là Pajero, phiên bản nâng cấp 2015 của chiếc SUV nổi tiếng nhà Mitsubishi được đưa về Việt Nam. Điểm đáng chú ý của Pajero là động cơ 3.0, V6 mạnh 184 mã lực, hộp số INVECS II với chế độ thể thao cùng hệ thống gài cầu Super Select 4WD II với khóa vi sai cầu sau.

Các trang bị trên mẫu SUV này gồm hệ thống âm Rockford 12 loa, công suất 860W. Bên cạnh đó, Pajero cũng được trang bị các công nghệ an toàn như hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo chủ động (ASTC), hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống Auto High Beam, Cruise Control, ….Pajero có giá bán 1,88 tỷ đồng và sẽ cạnh tranh với Toyota Prado hay Mazda CX-9.

Như vậy, với việc sắp giới thiệu 3 mẫu xe mới Attrage, Outlander Sport và Pajero tại thị trường Việt Nam sẽ góp phần đa dạng danh mục sản phẩm của Mitsubishi từ 3 lên 6 mẫu xe, trải dài ở các phân khúc hatchback, sedan, crossover, đến SUV, pick-up.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mitsubishi