Thị Trường, - 05/12/2013 04:43 PM
Từ 10/12 đến 28/01/2014, Vina Star Motors thực hiện chương trình “Mitsubishi – Chương trình bán hàng đặc biệt cuối năm” với mức giá ưu đãi đặc biệt dành cho Pajero Sport lên tới gần 60 triệu đồng, cũng như nhiều phần quà tặng đặc biệt cho các mẫu xe khác.

Theo đó, khách hàng mua xe Pajero Sport sẽ được hỗ trợ về giá lên tới gần 60 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các phiên bản 2WD, 4WD, số tự động và số tay. Bên cạnh đó, khi mua dòng bán tải Triton khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ từ 40 đến 30 triệu đồng tùy theo từng phiên bản. Riêng dòng xe gia đình nhỏ gọn Mirage khách hàng sẽ được tặng Camera lùi và phim cách nhiệt trị giá 3 triệu đồng.

 “Mitsubishi – Chương trình bán hàng đặc biệt cuối năm” là chương trình hỗ trợ lớn nhất trong năm mà Vina Star Motors thực hiện nhằm điều kiện cho khách hàng mua xe Mitsubishi trước Tết âm Lịch. Vinastar mong muốn mang lại cơ hội sở hữu xe Mitsubishi với nhiều lợi ích cũng như với chi phí tiết kiệm nhất cho các khách hàng.

Mitsubishi Pajero Sport

Bảng giá cụ thể từng dòng xe ưu đãi của Mitsubishi

Loại xe

Giá tiêu chuẩn (VNĐ)

Giá đặc biệt (VNĐ)

Pajero Sport G.2WD.AT

993 triệu

936 triệu

Pajero Sport D.2WD.AT

877 triệu

819 triệu

Pajero Sport D.4WD.MT

887 triệu

830 triệu

 

Loại xe

Khuyến mãi

Mirage

Camera lùi + phim cách nhiệt trị giá 3 triệu

Triton GLS

40 triệu VNĐ

Triton GLX/GL

30 triệu VNĐ

 

Mitsubishi Triton

Mitsubishi Mirage

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.