Thị Trường, - 05/08/2016 08:45 PM
Mitsubishi đang phát triển một mẫu Crossover hoàn toàn mới dành cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương trong đó có Việt Nam.

Và bây giờ, hãng xe Nhật Bản đã công bố hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu Crossover concept mới này.

Tân binh nhà Mitsubishi được gọi với cái tên XM concept và dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show diễn ra vào cuối tháng này. Cái tên Mitsubishi XM có ý nghĩa rằng đây là mẫu xe kết hợp khả năng ưu việt của một chiếc SUV và không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi của một chiếc MPV.

Mitsubishi khẳng định một mẫu xe sản xuất thực lấy cảm hứng tứ XM concept sẽ đi vào sản xuất vào tháng 10/2017 tại nhà máy mới của hãng đặt tại phía Tây Java, Indonesia.

Hãng xe Nhật Bản cho biết, mẫu Crossover mới của hãng sẽ có khả năng ưu việt của một chiếc SUV và không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi của một chiếc MPV. Mẫu xe này sẽ tập trung nhiều vào tính thể thao nhằm thu hút các khách hàng trẻ tuổi.

Xe có thể chở 7 hành khách với 3 hàng ghế ngồi, không gian nội thất được nhà sản xuất nhấn mạnh rằng sẽ rất rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc nội thất sẽ được phối theo phong cách tương phản khi kết hợp giữa màu đen và trắng.

Hiện tại, Mitsubishi chưa công bố kế hoạch phân phối XM, nhưng nhà máy sản xuất dòng xe này đặt tại Indonesia sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2017 khiến nhiều người tin rằng dòng xe này sẽ dành cho thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có thể cả Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.