Thị Trường, - 03/08/2015 08:06 PM
Sau một loạt “sự cố” như rò rỉ hình ảnh, phát hành teaser… Mitsubishi đã chính thức trình làng Pajero Sport mới.

Mitsubishi Pajero Sport 2016 có thiết kế mới đậm tính khí động học được lấy cảm hứng từ Outlander và Outlander Sport 2016.

Phần đầu xe, Pajero Sport 2016 có "gương mặt" ấn tượng của đường viền chrome cỡ lớn bao quanh liên kết từ đèn pha đến đèn sương mù, đây là phong cách thiết kế mới MMC từ mẫu concept XR-PHEV đã ứng dụng trên Outlander 2016. Thanh dằn ngang trên lưới tản nhiệt trái ngược hoàn toàn với người anh em Triton và cụm đèn pha “xổ dọc” kéo dài lạ mắt, Pajero có ngoại hình tươi mới và hiện đại không còn như một chiếc Triton “kéo dài” như trước đây. Đuôi xe lạ mắt với đèn hậu thẳng đứng kéo dài tới cản sau. Với hàng loạt cải tiến mới trên Pajero Sport cho thấy hãng xe Nhật Bản đặt khá nhiều kỳ vọng vào dòng xe này.

Tại Thái Lan, một trong những thị trường lớn nhất của Pajero Sport, phiên bản 2016 sẽ được trang bị động cơ diesel 2.4 lít tăng áp cho công suất 181 mã lực và 430 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động tất cả các bánh xe và hộp số tự động 8 cấp. Dự kiến, hãng xe Nhật Bản cũng sẽ cung cấp thêm tùy chọn hộp số tay và các công nghệ bổ sung.

Mitsubishi Pajero Sport 2016 sẽ được bán ra tại hơn 90 quốc gia trước khi kết thúc năm 2015.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.