Thị Trường, - 22/05/2013 08:24 PM
Phiên bản sedan của dòng xe cỡ nhỏ Mirage được gọi là Attrage tại thị trường châu Á sẽ chính thức được bán ra vào tháng 7 tới.

Không chỉ được kỳ vọng đầy mạnh doanh số bán hàng tại khu vực châu Á, Mitsubishi còn hy vọng phiên bản sedan của dòng xe cỡ nhỏ Mirage sẽ đảo ngược tình hình ảm đạm tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.

Mitsubishi Attrage sẽ được sản xuất tại Thái Lan , chiếc xe được trang bị động cơ xăng ba xi-lanh 1.2 lít. Động cơ này cũng sẽ sử dụng cho phiên bản bán ra tại Bắc Mỹ. Tương tự bản Mirage hatchback, Attrage đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.

Có chiều dài 4.064mm, Mitsubishi Attrage nhỏ hơn Nissan Versa và Ford Fiesta, nhưng lại lớn hơn so với Smart Fortwo và Scion iQ. Được thiết kế dành cho các thành phố đông đúc ở châu Á, Attrage hướng tới các thị trường mới nổi và một số thị trường tại khu vực Tây Âu.

Mitsubishi cho biết, Attrage sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường châu Á vào tháng 7 tới, thời gian bán ra tại Bắc Mỹ vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.