Thị Trường, - 18/07/2014 12:00 AM
Dòng xe tay ga Mio GT đóng góp tới 62% tổng doanh số bán hàng của Yamaha Indonesia trong tháng 6 và hiện là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe máy Nhật Bản tại thị trường này.

Đã có 43.912 chiếc Yamaha Mio GT được bán ra tại Indonesia, trong tháng 6 dòng xe tay ga này đóng góp tới 62% vào toang doanh số của hãng, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái. Jakarta là thành phố tiêu thụ Mio GT nhiều nhất khi chiếm tới 50% tổng số xe được bán ra.

Giám đốc Marketing và Truyền thông Yamaha Indonesia cho biết: Chất lượng và mẫu mã là yếu tố giúp Mio GT ăn khách. Trong năm nay chúng tôi đã tung ra rất nhiều phiên bản khác nhau của dòng xe này và series này có sức hút đặc biệt với khách hàng, khoảng 50% số lượng xe đã được đặt hàng.

Ngoài GT, dòng xe Mio Fino cũng có doanh số bán hàng tăng tới 58% với 17.286 xe được bán ra trong tháng 6. Sự gia tăng doanh số này là do hiệu quả ngoài mong đợi của chương trình Một ngày khám phá Jakarta với Mio Fino, được thực hiện tại thành phố Bali.

Các dòng xe khác của Yamaha Indonesia cũng đạt doanh số bán hàng cao trong tháng 6. Cụ thể, Yamaha Jupiter MX bán được 21.375 xe, tăng 10%, Vega RR bán được 15.664 xe, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.