Thị Trường, - 29/07/2013 04:41 PM
Mẫu Mini Vision concept ra mắt những hình ảnh đầu tiên của mình, kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại của tương lai. Dựa vào đó, chúng ta sẽ phần nào hình dung được thiết kế tương lai của Mini Cooper.

Mẫu xe sẽ xuất hiện tại triển lãm ô tô Frankfurt motor show tháng 9 này là chiếc Mini Vision Concept. Thiết kế của mẫu Vision concept sẽ gợi ý cho chúng ta nhiều về hình dáng thật sự của mẫu Cooper sẽ được đưa vào sản xuất.

Thế hệ mới của Mini Cooper sẽ xuất hiện ở thị trường rất sớm vào khoảng tháng 11 năm nay. Theo những suy đoán của giới chuyên môn về buổi lễ giới thiệu sẽ diễn ra ở Los Angeles vào mùa thu này, thế hệ thứ 3 của Mini Cooper sẽ có kích thước lớn hơn phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được những đặc điểm nhận dạng của Mini về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Mẫu concept có thiết kế lưới tản nhiệt hình lục giác. Xe được trang bị đèn LED, với thiết kế đèn tròn ở trước xe và đèn vuông ở sau xe. Về cơ bản, thiết kế này hoàn toàn mang phong cách đặc trưng của Mini nhưng vẫn có nhiều thay đổi. Xe vẫn giữ dáng dấp vuông vuông gọn gàng của mình, nhưng được trang trí những đường viền sáng màu ở lưới tản nhiệt, bánh xe, gầm xe và dưới kính xe.

Nội thất cũng tương tự ngoại thất khi thiết kế cổ điển bên trong được kết hợp với những đột phá mang tính tương lai. Ghế xe có hình dáng tròn bầu tạo cảm giác như ghế ngồi của các phi thuyền trong phim viễn tưởng nhưng cách phối màu lại mang cảm giác “xưa”. Thêm vào đó là màn hình tốc độ, nhiên liệu, định vị và nhiệt độ được thiết kế theo hình tròn cổ điển nhưng tích hợp thêm những công nghệ hiện đại.

Hiện những thông tin về động cơ và giá của mẫu Vision concept vẫn trong vòng bí mật nhưng trong tương lai không xa, hãng sẽ tiết lộ nhiều điều hơn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Top 8 bản concept ấn tượng nhất năm 2017

    Thị Trường  -  01/01/2018 6:43 AM

    Năm qua, giới mộ điệu đã có dịp chứng kiến rất nhiều mẫu xe ý tưởng đã được trưng bày tại các triển lãm. Những bản concept được các nhà sản xuất tạo ra nhằm phô trương công nghệ, thiết kế cũng như thăm dò ý kiến của công chúng, từ đó sẽ đưa ra phương hướng sản xuất trong tương lai. Cùng điểm qua một số bản concept ấn tượng nhất năm 2017.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.