Thị Trường, - 27/04/2014 07:37 AM
Mini là hãng nổi tiếng với các dòng xe nhỏ gọn và sang trọng. Các dòng xe của hãng cũng khá đa dạng từ coupe, mui trần, hatchback cho đến crossover. Tuy nhiên, một phiên bản pick up vừa ra đời của chiếc MINI Paceman đã gây bất ngờ cho mọi người.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa các kỹ sư học việc và người hướng dẫn của họ tại nhà máy BMW ở Munich. Dù vậy, thiết kế của xe thật sự hấp dẫn người tiêu dùng với vẻ ngoài bụi bặm và năng động. Mang tên là MINI Paceman Adventure nên mẫu xe này được trang bị khoang chứa rộng rãi ở phía sau, khung cất bánh phụ ở trên đầu xe, hệ thống đèn pha trên nóc, khoảng trống gầm trước rộng rãi.

Mẫu pick up 2 chỗ này được trang bị động cơ tăng áp với công suất 184 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh chủ động đến từ chiếc Cooper S Paceman. Tuy nhiên, hãng xe này cho biết, chiếc MINI Paceman Adventure là một mẫu concept độc nhất và hãng không có ý định sản xuất hàng loạt.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cực đẹp của chiếc MINI Paceman Adventure:

>>> Xem thêm hình ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.