Thị Trường, - 28/11/2014 08:05 PM
Đại diện MINI đã chính thức xác nhận sẽ ngừng sản xuất dòng xe Coupe và Roadster vào năm tới do doanh số bán hàng không đạt được như kỳ vọng.

Giám đốc điều hành Mini USA, ông Patrick McKenna đã xác nhận thông tin này tại triển lãm LA Auto Show vào tuần trước sau rất nhều đồn đoán xung quanh thông tin này.

Hiện tại các dòng sản phẩm của MINI khá giống nhau, có rất ít sự khách biệt giữa MINI Hatch và Coupe, cũng như Convertible và Roadster, hệ thống mui là điểm khác biệt về thiết kế lớn nhất trong các mẫu xe của MINI. Ngoài thiết kế, thì giá bán cũng chính là một nguyên nhân khiến MINI “khai tử” Coupe và Roadster.

Việc ngưng sản xuất 2 dòng xe trên nằm torng kế hoạch phát triển mới của Mini USA. Kế hoạch này sẽ tập chung vào các dòng xe cao cấp hơn, cải thiện chất lượng dịch vụ. Mini Hardtop 4 cửa sẽ là một trong những dòng sản phẩm mới của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.