Thị Trường, - 25/06/2012 08:47 PM
Mini đã không ngừng mở rộng doanh mục sản phẩm của mình trong vài năm qua, từ khi Cooper Convertible ra mắt, Mini liên tiếp giới thiệu các mẫu xe mới như: Clubman, Countryman, Coupe, Roadster, và mới nhất là Clubvan.

Clubvan là mẫu xe khác biệt so với các sản phẩm khác của Mini khi được sản xuất ra nhằm mục đích chuyên chở hàng hóa. Clubvan sẽ được hưởng mức thuế thấp hơn và nhiều lợi ích khác của xe thương mại, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh cho mẫu xe mới này.

Mini Clubvan từng ra mắt tại Geneva Motor Show, phiên bản thực tế của mẫu xe này được sản xuất từ tháng 4. Về cơ bản, Clubvan giống với “đàn anh” Clubman, nhưng hàng ghế phía sau được cắt bỏ để tạo ra khoang chở hàng lớn hơn. Bên cạnh đó, Mini bổ sung cho Clubvan vách ngăn giữa hàng ghế trước và khoang hành lý phía sau.

Mini Clubvan được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa đạt 121 mã lực. Mini cung cấp 2 sự lựa chọn hộp số cho Clubvan gồm: Hộp số tay 6 tốc độ và hộp số tự động 6 tốc độ.

Khoang chở hàng của Mini Clubvan có thể tích 838 lít, mở rộng 1,14m chiều dài và cao 1,02m và có tổng trọng tải 816 kg. Với thiết kế đặc biệt, Clubvan trở thành một chiếc xe tải chở hàng cỡ nhỏ chứ không phải là một chiếc xe du lịch phụ vụ nhu cầu cá nhân.

Mini Clubvan có 4 màu sắc bên ngoài để khách hàng lựa chọn gồm: Trắng, xanh biển, xanh lá và đen. Bên trong, nội thất tiêu chuẩn bọc da hoặc vải màu đen, kết hợp với một số chi tiết màu trắng bạc.

Mini trang bị cho Clubvan đầy đủ những trang bị cần thiết. Tuy nhiên, khách hàng có thể tùy chọn thêm hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, cảm biến đỗ xe, màn hình LCD 6.5 inch…

Clubvan sẽ có mặt tại các showroom của Mini vào mùa thu này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.