Thị Trường, - 21/01/2016 02:25 PM
Mới đây, thương hiệu xe Anh quốc vừa tung ra phiên bản Clubman dẫn động bốn bánh All4 mới nhất bên cạnh những thay đổi từ chiều dài cơ sở, đến bổ sung thêm cửa phụ bên hông và cửa sau độc đáo mở qua hai bên.

Được phát triển từ mẫu Clubman 2008, nguyên lý hoạt động của hệ dẫn động mới trên phiên bản Clubman 2016 dựa vào trục truyền động của bộ vi sai trước và bổ sung thêm bộ ly hợp thuỷ lực bằng điện ở hệ thống vi sai mới phía sau để đưa lực truyền động tới các bánh sau. Hệ dẫn động All4 mới này không chỉ giúp xe di chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà còn có thể hỗ trợ xử lý ở tốc độ cao.

Mini Clubman 2016 có 2 phiên bản động cơ là phiên bản tiêu chuẩn sở hữu động cơ 1.5L 3 xy lanh, cho công suất 134 mã lực, riêng phiên bản Clubman S nâng cấp sử dụng  động cơ 2.0 lít với công suất tối đa 189 mã lực. Cả hai được trang bị tuỳ chọn hộp số truyền động sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

 

Theo Mini, hệ truyền động All4 mới giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 6,7 giây đối với bản số sàn và đạt 6,6 giây đối với bản tự động, nhanh hơn phiên bản Clubman S sử dụng truyền động RWD.

 

Ngoài ra, không gian của khoang hành lý được mở rộng đáng kể khoảng 496 lít, cùng hàng ghế sau gập lại thuận tiện theo tỷ lệ cân đối giúp người ngồi cảm thấy thoải mái hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu Mini này vào khoảng 5,8 -  6,2 lít/100km, cho người lái hoàn toàn tự tin thể hiện trên nhiều đoạn đường khác nhau.

Giá bán cho phiên bản nâng cấp này vẫn chưa được chính thức công bố, nhưng để được trang bị hệ dẫn động All4 tiên tiến mới nhất thì có thể người dùng sẽ phải chi thêm một khoản không hề nhỏ.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.